พะเยา – คืบหน้า กำนันเผยนิคมเสียชีวิตลงทุน ดิไอคอนกรุ๊ป หมดตัวจนฆ่าตัวตาย

 

วันที่ 16 ต.ค 67 ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายนิคม อายุ 52 ปี ที่ได้ร่วมลงทุน ดิไอคอนกรุ๊ปเมื่อวันที่ 3 เมษายน 65 จนหมดตัวและคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งในวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตาม ลงวันนี้บริเวณบ้านแม่ปืมหมู่ 18 โดยพบกับกำนัน ต.แม่ปืม ซึ่งเป็น ลูกพี่ลูกน้องจนทราบข้อมูล ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนและการเสียชีวิตของนายนิคม ในครั้งนี้

โดยนางหอมนวล ไชยสารกำนันตำบลแม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา เผยว่าสำหรับนายนิคม เผ่าเสือ ซึ่งเป็นญาติผู้พี่ผู้น้องมีศักดิ์เป็นน้องชายก็อยู่ด้วยกันมาตลอดก็รู้สึกเสียใจที่น้องเขาเสียชีวิตแบบนี้เขาเป็นคนที่ทำมาหากินอยู่ต่างจังหวัดพอดีช่วงโควิดเขาก็กลับมาอยู่ที่บ้านได้ 3 ปีก็จะทำมาทำกินเ ลี้ยงไก่ปลูกต้นไม้ขาย ชึ่งทางนายนิคมเขาจะมีโรคประจำตัวและเขาก็รักษาตัวมาหลายปีหลังจากที่ได้มีเพื่อนมาชวนร่วมลงทุนดิไอคอนกรุ๊ป จนหมดตัวทำให้เกิดความเครียดเนื่องจากลงทุนไปจนหมดตัวทั้งเงินทองจึงทำให้คิดสั้นและเกิดการสูญเสียครั้งนี้ ซึ่งก่อนที่นิคมจะมาอยู่บ้านเขาจะมีทองคำ มีรถ มีที่ดินและทำมาหากินเก็บเงินเก็บทอง หลักจากที่ถูกชักชวนลงทุนทางเพื่อนพอเข้าไปลงทุนทำให้เขาหมดตัวจนทำให้คิดสั้นและเกิดการสูญเสียดังกล่าว สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ตนรู้สึกเสียใจมากก็ขอฝากถึง สำหรับใครที่คิดจะลงทุนให้คิดดีก่อนว่ามันจริงไหมมันได้ผลตอบแทนจริงไหมชีวิตมันดีขึ้นไหมที่ว่าเขามาชักชวนเรามันมีแนวโน้มที่เป็นจริงไหมเราต้องดูก่อนต้องมีสติอย่าเห็นว่าการลงทุนมีผลกำไรหรือผลตอบแทนสูงแล้วรีบตัดสินใจอยากฝากถึงว่าขอให้เคสนี้ของน้องชายตัวเองเป็นเคสสุดท้ายที่เกิดขึ้น

และทุกวันนี้ก็ได้มีผู้ใหญ่บ้านประชาสัมพันธ์เสียงตามสายแจ้งเตือนให้ชาวบ้านให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการถูกมิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง