เผยคลิปนาทีอุบัติเหตุ หนุ่มวัย 31 ปี ควบมอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนกำแพงอย่างแรง เสียชีวิตคาที่ บนถนนปงสนุก

 

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2566 เวลาประมาณ 00.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกำแพงรั้ว มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณถนนปงสนุก ซอย 1 ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้นจึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนควบรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่คากำแพง สภาพมีเลือดไหลนองพื้น ที่ใบหน้าและศีรษะมีแผลฉกรรจ์ โดยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีเขียว ทะเบียน ขคม 324 ลำปาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน

ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือนายประภาส ปินข้าว อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง โดยทางด้านแผนกนิติเวช รพ.ลำปาง ชันสูจน์พลิกศพเบื้องต้น และหน่วยกู้ภัยสว่างฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ลำปาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ จะได้แจ้งไปยังญาติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จะได้ดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ขอบคุณภาพข่าว – หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง