พะเยา ปลัด -ตร.จับ2ผัว-เมียขายและเสพยาบ้า

 

 

วันที่ 6ต.ค 66 เเลา11.00น.พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพและขายยาบ้า ในเขตรับผิดชอบจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.โชคชัย จันทะมา สวป. พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนสภ
.เมืองพะเยา และนายยุรนันท์ จอมบึง ปลัดอำเภอเมืองพะเยา และ อส.นำกำลังวางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน12เม็ด ราคา1,000 บาท จากนายวรวัฒน์ (ต้อม) ปิงเมือง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 479/5 ถ.พหลโยธิน ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา หลัง จากมีการซื้อขาย ทางชุดเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตาม ทำการจับกุมและตรวจค้นในตัวพบของกลาง ยาบ้า 163เม็ด ในกระเป๋ากางเกง และเงิน สด นายวรวัฒน์ (ต้อม) ปิงเมือง ยอมรับสารภาพ ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนจริง

หลังจากนั้นนำตัวไปตรวจค้นภายในบ้านพบ น.ส.ชุติกาญจน์ (หมวย) ธัญญเจริญ อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 135ม.10ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา แฟนสาวของ นายวรวัฒน์ (ต้อม)นั่งข้างห้องน้ำในบ้าน แสดงอาการพิรุธ และพบกระเป๋าสะพายสีดำ วางข้างลำตัว ตรวจค้นในกระเป๋าพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างในถุงรวม 60 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึด และควบคุมตัว นายวรวัฒน์ (ต้อม) น.ส.ชุติกาญจน์ (หมวย) นำส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาให้ นายวรวัฒน์ (ต้อม) ปิงเมือง มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เสพ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
และแจ้งข้อหา น.ส.ชุติกาญจน์ (หมวย) ธัญญเจริญ ครอบครองยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) และเสพยาเสพติดโดยผิดกฏหมาย

 

 

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา-รายงาน