การเมืองดุเดือด! มือมืดทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 พรรครวมแผ่นดิน

มือมืดทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 พรรครวมแผ่นดิน “สุภคิน วงศ์ษา” แจ้งตำรวจสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภคิน วงศ์ษา ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 พรรครวมแผ่นดิน พื้นที่เขต 3 อำเภอแม่ออน สันกำแพง ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายอำนาจให้นายสุรพล กาบแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 156/2 หมู่ 3 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่ เข้าแจ้งความต่อร้อยตำรวจเอกธนาวุฒิ เสมอ พนักงานสอบสวน สภ. แม่โป่งอำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นหลักฐานโดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 15.00 น.

ผู้แจ้งได้รับแจ้งจากสายลับว่าในพื้นที่ สภ.แม่โป่ง มีคนร้ายไม่ทราบผู้ตัวผู้กระทำผิดได้มาทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 6 พรรครวมแผ่นดินโดยคนร้ายได้ใช้มีดกรีดแผ่นป้าย ตัดแผ่นป้ายหาเสียงทิ้ง ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับลมพายุที่พัดแรง จึงทำให้ได้รับความเสียหาย

ทางพรรคฯจึงมอบอำนาจให้ผู้แจ้งมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ต่อร้อยตำรวจเอกธนาวุฒิ เสมอ พนักงานสอบสวน สภ. แม่โป่ง จังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งความไว้แล้ว ทางพนักงานสอบสวนจึงได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนของ สภ.แม่โป่งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพบผู้กระทำผิดทางพรรค จึงแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

 

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ – เชียงใหม่