รวบแล้ว‼️ สาวแสบขโมยเนื้อหมู กล้องวงจรปิดมัดตัว สารภาพเพราะหมูแพงเลยตระเวนขโมยย่านกาดหลักเมือง กาดออมสิน

 

จากกรณีในกลุ่ม Lampang City มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพของหญิงสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า ขี่รถจักรยายนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ตะเวนขโมยเนื้อหมูของชาวบ้านที่ห้อยไว้ที่รถจักรยานยนต์ บริเวณด้านหน้าตลาดเทศบาล 1 หรือตลาดหลักเมือง ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง โดยชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะถูกขโมยในลักษณะนี้กันหลายคน และไม่เคยตามจับตัวโจรแสบรายนี้ได้ กระทั่งได้หลักฐานจากภาพวงจรปิดจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมตัวดังกล่าว

จนกระทั่งล่าสุด ช่วงเย็นวันที่ 23 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง สามารถตามจับกุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว เบื้องต้นเป็นหญิงอายุ 47 ปี ราษฎรบ้านหนองละคอน ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง นำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง

โดยหญิงคนดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และที่ทำไปเพราะไม่มีเงินซื้อหมู เพราะหมูแพง จึงได้ตะเวนขโมยตามตลาดต่างๆ ก่อนจะนำไปแบ่งให้ญาติ  ซึ่งหลังจากตำรวจนำตัวมาสอบสวน จึงนำไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีผลบวก พบสารเสพติดในร่างกาย โดยรับว่าเสพยาบ้ามาอีกด้วย ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.