ด่วน !! เกิดเหตุโศกนาฎกรรมช็อคโลกขึ้นที่งานฮาโลวีนประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดตายนับ 100 ศพแล้ว

ประชาชนชาวเกาหลีต้องพบกับข่าวสุดสะเทือนใจในค่ำคืนวันฮาโลวีน ค่ำคืนวันที่ 29 ต.ค 2565 เมื่อผู้คนจำนวนมากแออัดเที่ยวงานฮาโลวีนที่เมืองอิแทวอน ซึ่งเทศกาลดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์งานเทศกาลที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นในย่านอิแทวอน กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเกาหลีและนักท่องเที่ยวเดินทางไปร่วมงานจำนวนมากในทุกปี

.
แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดจนนำมาซึ่งความสยดสยองก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเกิดไฟไหม้ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในบริเวณงาน ก่อนเกิดโศกนาฎกรรมขึ้นเมื่อนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด และต่างตื่นตระหนก กระทั่งเกิดการเหยียบกันตายเป็นจำนวนมาก 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้น ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเกิน 100 คนแล้ว ท่ามกลางความเศร้าสลดของประชาชนชาวเกาหลี และคนทั่วโลก กับเหตุการณ์อันแสนเศร้าในค่ำคืนฮาโลวีนปีนี้
ทั้งนี้ งานดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์งานเทศกาลที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นในย่านอิแทวอน กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเกาหลีและนักท่องเที่ยวเดินทางไปร่วมงานจำนวนมากในทุกปี และในปีนี้ จัดขึ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2565 แต่เพียงวันแรกก็เกิดเหตุสลดขึ้น ก่อนโลกโซเซียลจะแชร์คลิปและภาพเหตุการณ์กันออกไป และมีผู้คนเข้าไปแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก.