สาวเสริมงามวัย 37 ปี ขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดติดไฟแดง แรงอัดทำให้หมดสติ ขาหักทั้งสองข้างเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันที่ 11 ก.ค. 65 ร.ต.ต.พัภลภ บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณสี่แยกไฟแดงศรีชุม ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลืออย่างด่วน ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 2698 ลำปาง สภาพรถพุ่งอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-1414 กระบี่ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ สภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับทั้งแถบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน โดยคนขับรถเป็นหญิงหมดสติอยู่ภายในรถ สภาพขาหักทั้งสองข้าง โดยเศษกระจกบาดบริเวณร่างกายหลายจุด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เร่งให้การช่วยเหลือ นำถังออกซิเจนและเครื่องช่วยหายใจมาใส่ให้ผู้บาดเจ็บ ก่อนจะนำร่างออกมาจากรถ นำส่งต่อกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ทำการ CPR และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นฤมล ใจธรรม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม

ด้านพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดูและพยายามเปิดประตูรถเข้าไป พบคนขับรถนอนหมดสติ มีกระเป๋าและเอกสารมากมาย พร้อมเงินสดอีกจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ขณะที่นายอภิเดช คนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า ตนเองจะตีรถเปล่าเดินทางไป อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้จอดติดไฟแดงอยู่นานแล้ว จนเกือบจะไฟเขียว อยู่ๆรถเก๋งก็ได้พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนเพลาท้ายพ่วงหัก ล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.นฤมล ใจธรรม เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา.