สุดเหี้ยม..หนุ่มแม่เมาะจ้วงแทงคอสาวดับสยดสยอง

 

หนุ่มแม่เมาะใช้มีดแทงคอแฟนสาว แล้วรุดมอบตัวกับตำรวจ ก่อนจะไปพบศพหญิงสาวหนีไปเสียชีวิตข้างแท้งก์น้ำในบ้านชาวบ้าน เหตุเกิด บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ เพื่อนผู้ก่อเหตุเล่าว่า ฝ่ายชายน่าจะเสพยาจนหลอนและบวกกับหึงหวงแฟนสาวจึงลงมือก่อเหตุ ตำรวจเร่งนำตัวไปสอบสวนแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่า
เกิดเหตุมีคนทะเลาะวิวาท และแทงกันด้วยอาวุธมีดมีคนเจ็บสาหัส จากนั้นจึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.แม่เมาะ พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยสว่าง รุดตรวจสอบ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น .เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทนพิษบาดแผลจากการโดนแทงไม่ไหว หนีเข้าไปเสียชีวิตข้างแท้งค์น้ำ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง (ไม่ทราบบ้านเลขที่ เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่อยู่) โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณคอด้านขวา

และเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการพิสูจน์หลักฐาน และให้กู้ภัยสบป้าด นำทางผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ เพื่อดำเนินการต่อไป

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยได้ทราบจากเพื่อนผู้ก่อเหตุว่า ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันและคาดว่าฝ่ายชายจะมีการเสพยา และมักจะหึงหวงแฟนสาวหน้าตาดี ซึ่งอาจจะหลอนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทหาเรื่องฝ่ายหญิง จนเกิดการใช้มีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการทำกฎหมายต่อไป.

เครดิต….อาสาสมัครกู้ภัยสว่างนครลำปาง กู้ภัย 206 , อ๊อฟชั่น แม่เมาะ ,กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยแม่เมาะ