ตามหาญาติ ด่วน ‼️ มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียข้างทาง พบศพชายวัยประมาณ 25-30 ปี เลือดนองพื้นเสียชีวิตคาที่

 

เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองทางไปศาลากลาง เลย สภ.เขลางค์นคร ประมาณ 500 เมตร มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทาดำ ทะเบียน ชนค 523 ลำปาง

วันที่ 30 พ.ค.2565 เวลาประมาณ 21.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองทางไปศาลากลาง เลย สภ.เขลางค์นคร ประมาณ 500 เมตร เขตบ้านเหล่าบุญเกิด ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จึงประสาน นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พบทะเบียนเล่มเขียวใต้เบาะ เลข ชนค 523 ลำปาง สภาพรถล้อหน้าพังยับเกือบหักครึ่ง ล้มอยู่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-6953 ลำปาง ที่จอดเสียอยู่ และจอดชิดในไหล่ทาง ใกล้กับรถจักรยานยนต์ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-35 ปี สภาพนอนคว่ำบนถนน โดยรถจักรยานยนต์ล้มทับร่างอยู่ บริเวณหน้าผากยุบ มีเลือดไหลนองถนนจำนวนมาก ค้นหาในร่างกายไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใครมาจากไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะได้นำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลลำปาง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพเพื่อนำไปเป็นกุศลทางศาสนา และ สอบสวนคนขับรถบรรทุกสิบล้อต่อไป.