พม.ลำปาง จัดกิจกรรม เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจอุปกรณ์นักเรียนชนบทส่งน้องไปเรียน ณ. บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565

 

 

นาย สันติ รังษิรุจิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน (Back – to – School)พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 9 เชียงใหม่​, นางสาว ฉัฐพร งามเกลี้ยง พมจ.ลำปาง ,หัวหน้าหน่วยงานพม. One Home ลำปาง ,นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมพัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนกิ่วลม และห้างหุ้นส่วน K.T กรุ๊ป เพื่อร่วมกันบริจาคอุปกรณ์การเรียนชุดใหม่ เช่น กระเป๋านักเรียน ชุดนักเรียน,หนังสือสมุดให้กับน้องๆ นักเรียนผู้ด้อยโอกาสในชนบท

ซึ่งหลังจากนี้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง จะได้นำสิ่งของที่ผู้ใหญ่ใจดีมอบให้ ไปมอบกับน้องๆ ในพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 13 อำเภอ ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ก่อนจะเปิดเทอมใหม่ เพื่อให้น้องๆ ได้มีอุปกรณ์ในการเรียน และมีพลังใจในการเรียนเท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆเพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนลงในกล่องรับบริจาคและได้มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ รู้สึกได้ถึงน้ำใจที่ทุกท่านร่วมบริจาคมอบให้น้องๆจึงขอเป็นตัวแทนเด็กๆ ในวันนี้ท่านที่สนใจบริจาดสิ่งของสามารถบริจาคได้ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง โทร 054 825647-9 ได้ตลอด 24 ซม