เชียงใหม่_ ฮือฮาเค้กเซอร์ไพรซ์ซ่อนเงินล้าน แม่ค้าถึงกับมือสั่น เปิดใจปลื้มลูกค้าไว้ใจขนเงินสดเป็นปึกมาให้ทำ  พร้อมเผยคลิปโมเม้นสาวสวยแกะเค้กเงินล้าน  

 

 

 

สร้างความฮือฮาในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Janwatida Thainta แชร์ภาพ  เค้กก้อนหนึ่งที่เงินสดกว่า 1 ล้านบาทซ่อนอยู่ข้างใน พร้อมเล่าว่า    “คนทำเค้กยังสั่น คนรับเค้กจะขนาดไหน เค้กซ่อนเงิน กับ ยอดเงินก้อนนี้ 1 ล้านบาท ตกใจกว่าคือลูกค้าเอาเงินมาให้ทางร้านแบบชิวมาก ก้อนนี้เค้กลูกค้าขอใส่เงิน 1,000,000 บาท ใส่ในเค้กขนาด 11 ปอนด์ 3 ชั้น ต้องขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจจริงๆ จ้า จากใจแม่ค้าร้านเล็กๆจากใจจริงๆ ปลื้มมาก ไม่คิดว่าจะมีคนไว้ใจร้านเล็กๆขอบเรา ใส่ครบทุกบาททุกสตางค์แน่นอนค่าาาา” โดยเรื่องราวที่ถูกแชร์สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ และ หลายคนพากันอิจฉาผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของเค้กซ่อนเงินก้อนนี้

นางสาววธิดา ทาอินต๊ะ อายุ 28 ปี หรือ เจน เจ้าของร้านเค้ก เจ้าของเรื่องราวสุดประทับใจนี้ เล่าให้ฟังทางวีดีโอคอล ว่า เปิดร้านรับทำเค้กออนไลน์ “Yaimai Cake” อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีลูกค้าเป็นผู้ชายโทรศัพท์มาสั่งทำเค้กสามชั้น บอกว่าจะทำเป็นเค้กซ่อนเงิน 1 แสนบาท ให้ไปส่งที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในวันที่ 23 กุมพาพันธ์  แต่ปรากฏว่าพอลูกค้ามาถึงที่ร้านได้เปลี่ยนใจ เพิ่มเงินจากหนึ่งแสนเป็นหนึ่งล้าน พร้อมกับนำเงินสดมาให้ ซึ่งจำนวนเงินที่มากขนาดนี้ ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเพราะเพิ่งเคยทำเค้กซ่อนเงินแพงขนาดนี้เป็นครั้งแรก

หลังจากนั้นก็เริ่มลงมือทำ นำเงินสดห่อกระดาษหุ้มพลาสติกกันเปื้อน ใส่ลงไปใต้ฐานเค้ก ใช้เวลาไม่นานเพราะไม่ได้ยากมาก โดยทุกขั้นตอนได้ถ่ายภาพส่งให้ลูกค้าดู จากนั้นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ได้นำเค้กไปส่งให้ตามที่สั่งมาและ ภายหลังมาทราบว่าเป็นเค้กเซอร์ไพรซ์แฟนสาว โดยลูกค้าได้ส่งคลิปมาให้ดูทีหลัง ซึ่งทางร้านต้องขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดี ๆ และทำให้เกิดเรื่องราวน่าประทับใจนี้เกิดขึ้น  นางสาววธิดา บอกว่า หลังกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล มีลูกค้าโทรศัพท์มาถามมากขึ้น ต้องขอบคุณที่ไว้วางใจ ส่วนหลังจากนี้มีแผนเตรียมเปิดหน้าร้าน.

เชียงใหม่ / นพนิวัตร์ ไกรฤกษ์.