ลำปาง….เปิดคลิป นาทีลุงหัวร้อน สาวหมัดไม่ยั้งใส่สองนักศึกษา

 

วันที่23ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ใกล้กับสวนสาธารณะเขลางค์นคร อยู่ในเขตเทศบาลนครลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อสอบถามสองนักศึกษาของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลำปาง ภายหลังจากเกิดเหตุลุงหัวร้อนชกต่อยทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ พกช้ำตามร่างกาย เหตุเกิดบริเวณจอดรถจยย.ของหอพัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ12.39น.ของวันที่22ก.พ.65 ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุแล้ว ทาง2นักศึกษาสาว และสาวสอง ก็ได้เดินทางไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ไว้แล้ว เพื่อที่จะได้ติดตามตัวลุงหัวร้อนมาทำการสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาลุงหัวร้อน ในข้อกล่าวหา”ทำร้ายร่างกาย”


ล่าสุด ผู้เสียหายชื่อนางสาวกุสุมา(ใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีดำ) อายุ23ปี เป็นนักศึกษา ชั้น ปวช.3 ได้นำผู้สื่อข่าวชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เล่ารายละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองและเพื่อนักศึกษา สาวสอง ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนได้ขี่จยย.ซ้อนท้ายกันเพื่อกลับหอพัก หลังจากเลิกเรียนแล้ว ระหว่างทาง ก่อนถึงหอพักประมาณ100เมตร เป็นช่วงจังหวัดที่รถเก๋งของลุง ขับหลบคนที่เดินอยู่ริมถนน รถจยย.ขี่สวนทางใกล้กันพอดี ทำให้ตนเองตกใจ จึงได้อุทานคำหยาบไปหนึ่งครั้ง จึงทำให้ลุงหัวร้อน ได้ถอยรถเก๋ง ขับตามหลังมาจนถึงหอพัก ก่อนที่จะจอดรถลงไปต่อว่า จนมีการชกต่อย ทำร้ายร่างกายตนเองและเพื่อน ตามในคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณของหอพักดังกล่าว ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ส่วน นายปัตติพล(ใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีแดง) อายุ20ปี เป็นนักศึกษา ปวส.1 เล่าว่า ถูกลุงหัวร้อนชกที่ใบหน้า ร่างกายหลายครั้ง รวมแล้ว10กว่าครั้ง ทำให้ตนเองต้องพยายามใช้มือปกป้องจากการถูกทำร้าย และได้รับบาดเจ็บศรีษะ ท้ายทอย และหัวไหล่ ทั้งสองคนได้ให้แพทย์ตรวจร่างกายที่ รพ.แล้ว เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินลุงหัวร้อน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุ ได้มีลุงหัวร้อน ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กท-5572ลำปาง ขับตามหลังรถของจยย.นักศึกษาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะลงไปพูดจาต่อว่า และเดินหันหลังกลับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่จู่ๆก็เดินกลับไปหานักศึกษา และมีการชกต่อย สาวมัดรั้วไม่ยั้ง โดยมีหญิงอีกคน ที่นั่งรถเก๋งมากับลุงหัวร้อน คาดว่านาจะเป็นภรรยา ได้พยายามดึงแขน และกันตัวให้ออกไปจากที่เกิดเหตุ และมีการดึงแขนกัน จนลุงหัวร้อนล้มลง และลุกขึ้นเดินออกไปขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที
จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบเจ้าของรถจากหมายเลขทะเบียน และทราบแล้ว เป็นชาย อายุ54ปี ที่อยู่หมู่7 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ทางพนักงานสอบสวนจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ความคืบหน้าของคดี ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป….