เพชรบูรณ์ เจอโควิดอีกรอบ นักท่องเที่ยวหาย สาวหันมาแต่งชุดพรีเดเตอร์ทำร้านเสริมสวย

วันที่ 16 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าหนุ่มสาวที่แต่งกายคล้ายพรีเดเตอร์ที่ขายกล้วยทอดโมเลนบริเวณสี่แยกอาเซียน ถ.สาย 12 พิษณุโลก – หล่มสัก ต.น้ำชุน อ.เมืองเพชรบูรณ์ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แขวงทางหลวงหล่มสักซึ่งรับผิดชอบถนนเส้นดังกล่าวจึงได้มีการสั่งห้ามให้มีการเต้นและขายสินค้าบริเวณดังกล่าว จึงต้องย้ายไปขายบริเวณอื่นทำให้ขายไม่ดี แทบไม่มีลูกค้าอุดหนุน

หนึ่งในนั้นจึงได้มาเปิดร้านเสริมสวย แต่ก็ยังคงสวมหน้ากากพรีเดเตอร์ในขณะเสริมสวยให้ลูกค้า สร้างความแปลกใหม่และประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร้านเสริมสวยดังกล่าวอยู่ตรงข่ามตลาดเทศบาล ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์.


น.ส.อคิราห์ สมมุติวงษ์ อายุ 37 ปี หรือน้องเนตร เจ้าของร้านเสริมสวยอคิราห์ ซาลอน เปิดเผยว่าตนเปิดร้านเสริมสวยมาก่อนหน้าที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และเมื่อมีการระบาดของโควิดน้องชายที่ทำงานอยู่ต่างประเทศก็ตกงานกลับมาอยู่บ้าน ส่วนตนร้านก็ถูกปิดเช่นกัน ต่อมาน้องชายบได้แต่งชุดพรีเดเตอร์ไปขายกล้วยทอดโมเลนอยู่ที่บริเวณสี่แยกอาเซียน ทางขึ้นเขาค้อ ปรากฏว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตนจึงแต่งชุดพรีเดเตอร์ไปช่วยกันขายด้วย แต่ต่อมาได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงห้ามไม่ให้ขายบริเวณดังกล่าว จึงได้ย้ายไปขายที่อื่น ประกอบกับโควิดกลับมาระบาดอีกครั้ง ทำให้ไม่มีลูกค้าและนักท่องเที่ยว ยอดขายลดลงเป็นอย่างมาก ตนจึงหันกลับมาเปิดร้านเสริมสวยอีกครั้ง แต่คราวนี้ได้ใส่หน้ากากพรีเดเตอร์ในขณะที่ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย เพื่อสร้างความแปลกใหม่ ความประทบใจ และสีสัน ปรากฏว่าลูกค้าประทับใจเป็นอบ่างมาก

 

 

แต่ก็มีหลายคนที่แอบเป็นห่วงว่าใส่หน้ากากแล้วจะทำให้มองเห็นไม่ถนัด ซึ่งตนก็บอกว่าไม่เป็นปัญหา เพราะหัวพรีเดเตอร์ทำจากหมวกกันน้อค มองเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถใช้ป้องกันแทนหน้ากากอนามัยได้อีกด้วย ลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือจองคิวได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-6264446