สุโขทัย แม่ค้างคาวไฟฉลองวันเกิดสมศักดิ์ ครบ67 ปี แจกอาหาร500ชุด

 

ที่บริเวณหน้าบ้านพักสุโขทัย ของ รวม.ยุติธรรม นายสมศักดิ์ และนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน โดยในวันนี้ นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ในฐานะ แม่ค้างคาวไฟสุโขทัยเอฟซี ได้เปิดบ้านและนำอาหาร ขนม หน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชุด มาแจกให้กับประชาชน ในโอกาส ปีใหม่และที่พิเศษกว่าคือในวันนี้ 13 ม.ค.เป็นวันครบรอบวันเกิดของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน สามีสุดที่รักในปีนี้ครอบรอบ 67 ปีแล้ว ตนเองในฐานะแม่บ้าน จึงได้จัดเตรียมอาหารกล่อง มาแจกให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้บ้าน มีประชาชนที่ผ่านไปมาแวะเวียนมารับอาหารซึ่งตรองกับเวลาอาหารเที่ยงพอดี กันเป็นจำนวนมาก โดยการแจกอาหารในครั้งนี้ มีมาตรการเว้นระยะหางวัดไข้ล้างมือ ก่อเข้ารับอาหารในครั้งนี้อีกด้วย


ซึ่งนางอนงค์วรรณ แม่ค้างคาวไฟ กล่าวว่าการแจกอาหารให้กับประชาชนเนื่องในโอกาสปีใหม่แล้วันเกิดของนายสมศักดิ์ ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของตนเอง ซึ่งก็ได้ทำการแจกอาหารอย่างนี้มาต่อเนื่องตั่งแต่ โควิด ซึ่งก็ได้ทำอาหารกล่องแจกประชาชนไปตามบ้านและที่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ครั้งที่ 2 ก็ทำอาหารกล่องแจกในวันแม่และครั้งที่ 3 ก็แจกในช่วงปีใหม่ และในครั้งนี้ที่พิเศษเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายสมศักดิ์ จึงได้ทำอาหารแจกประชาชนอีกครั้ง อีกทั้งที่สุโขทัยตนเองก็เปิดร้านอาหารชื่อร้านกินเส้น ตนเองเป็นคนชอบทำอาหาร อยากให้ประชาชนได้ทานอาหารอร่อยๆอย่างที่ตนเองชอบ ตนเองทำอาหารเอง ให้ประชาชนได้ทานอย่างที่เราชอบเป็นการแบ่งปันน้ำใจจากใจ สร้างความสุขใจให้กับตนเองและประชาชนที่มารับอาหารไปทานกันในวันนี้
นอกจากนี้ นางองค์วรรณ แม่ค้างคาวไฟ ยังได้แซวนายสมศักดิ์ ด้วยว่า วันนี้ วันที่ 13 มกราคม ตัวเจ้าของวันเกิดเองยังไม่รู้เลยว่าตัวเองเกิดวันนี้ ตนเองและเพื่อนๆจึงได้ชวนกันมาแจกอาหารให้กับประชาชน ได้อิ่มอร่อยสุขใจผู้รับอิ่มใจผู้ให้ ในโอกาสวันเกิดของนายสมศักดิ์ นางอนงค์วรรณ ยังได้อวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนในจังหวัดสุโขทัย ให้อยู่ดีมีสุข อยู่ดีกินดี หมดหนี้ มีเงินออม เหมือนในยุคสุโขทัย ในน้ำมีปลาในนามีข้าว มีอาหารที่สมบูรณ์ก่อน เงินทองก็จะตามมา ขอให้หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ปราศจากไวรัส ในปีนี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขทั่วทุกคน

 

 

cr.ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย