โชเฟอร์กระบะหลับในเสียหลักชนอัดต้นไม้ใหญ่รถพังยับเยินบาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 07.00 น.เช้าวันที่ 5 มกราคม 2565เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เกาะคา ลำปางพร้อม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยใกล้เคียง เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธินหลักกิโลเมตรที่ 682-683 ขาเข้าเมืองลำปาง เขตบ้านวังพร้าว ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางเกิดอุบัติเหตุกระบะชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีเทาดำตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน บย 813 ลำพูน เสียหลักชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ร่องกลางถนนสภาพรถตะแคงรถพังยับเยินเกือบทั้งคัน ตรวจสอบพบ ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 คนเป็นชาย 3 คนหญิง 2 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือลำเลียง ออกจากตัวรถมาได้ ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวเชียงใหม่และได้รับบาดเจ็บฟกซ้ำตามร่างกายและมีแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลเกาะคาทันที

ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะคา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันเกิดเหตุ ได้บรรทุกสินค้าไปส่งที่ กทม.ขากลับ มีคนรู้จักซึ่งเป็นผู้รับเหมางานได้ ขออาศัยติดรถเดินทางกลับบ้านที่เชียงใหม่ด้วย โดยเดินทางมาด้วยกัน 5 คันและเดินทาง ออกจาก กทม.เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนินเขาคนขับหลับในทำให้รถจะเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนแล้วไปชนต้นไม้ดังกล่าว โชคดีที่ไม่ไม่ใครเสียชีวิตแค่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทางร้อยเวรสอบสวน จะได้สอบสวนคนขับและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป