ด่วน ! เกิดอุบัติเหตุจักยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส ดับ1 เจ็บ1 หน้าร้านเบตง !!

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางให้ออกตรวจสอบ

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีแดง-ดำ แผ่นป้ายทะเบียน คพล 765 ชลบุรี ชนกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กร 3480 ลำปาง ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะไถลไปซุกจอดแน่นิ่งอยู่ใต้รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า บีอาร์วี สีบรอนด์เงิน แผ่นป้ายทะเบียน กบ 7055 ลำปาง ที่จอดอยู่ริมถนน

ในที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 15-20 ปี ไม่มีเอกสารในตัวและมีชายอีกรายไม่ทราบอายุที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยสมาคมกู้ภัยฯสว่างนครลำปาง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเร่งส่งโรงพยาบาลลำปาง เบื้องต้นทราบเพียงว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมากันสองคนมาจากฝั่งไฟแดงทางค่ายสุรศักดิ์มนตรีด้วยความเร็ว

เมื่อมาถึง ณ จุดเกิดเหตุ จังหวะนั้นได้ชนเข้ากับ รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ทอง แผ่นป้ายทะเบียน กร 3480 ลำปาง ที่มุ่งหน้ามาจากฝั่งแยกไฟแดงอาชีวะฯ และจะเลี้ยวเข้าไปในโรงพยาบาลลำปาง ก่อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะไถลไปซุกใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้าในรายละเอียดข้างต้น

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง ได้สอบสวนและไม่พบเอกสารใด ๆ ในตัวของผู้เสียชีวิต จึงได้บันทึกข้อสาเหตุเบื้องจากการให้ปากคำของเจ้าของรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนด์ทอง คู่กรณี ซึ่งเป็นหญิงที่อยู่ในอาการตกใจ ไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งเคลียร์พื้นที่การจรจรให้คืนสภาพปรกติ และจะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

ภาพ/ข่าว : ทัตพงศ์ อุตมะโน