รถตู้พานักท่องเที่ยวแอ่วอ่างขาง เกิดอุบัติเหตุพุ่งลงข้างทาง บาดเจ็บระนาว ดับ 1 ราย

 

เมื่อประมาณ 10.00 น. วันนี้ (6 ธ.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ตู้นำนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวดอยอ่างขาง ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง บริเวณ กม.ที่ 15 ถนนสายดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฮบ 3357 กทม. สภาพด้านหน้ารถพุ่งตกไปข้างทาง ด้านหน้ารถฝั่งคนขับ มีร่องรอยการชนเสียหายหนัก ขณะพบผู้ประสบเหตุ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย , บาดเจ็บปานกลาง 7 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเร่งช่วยเหลือและดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุ

จากการตรวจสอบทราบว่ารถยนต์ตู้คันดังกล่าว ได้นำนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด เดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยระหว่างเดินทางได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งลาดชัน และคาดว่าคนขับไม่ชินเส้นทาง จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไป เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง กำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่.

เชียงใหม่ / นพนิวัตร์ ไกรฤกษ์