ตำรวจแม่ลาว เชียงรายสกัดหนุ่มนครปฐมขนยาบ้า 2.5 ล้านเม็ดคาด่านตรวจ

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.64 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว ประจำด่านตรวจป่าตึง อ.แม่ลาว จ.เชียงราย โดยอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.กฤษฎา งามจิตต์ ผกก.สภ.แม่ลาว นำโดย พ.ต.ท.ขวัญชาติ ชุ่มมงคล รอง ผกก.ป.สภ.แม่ลาว พ.ต.ต.สุวิชา สิทธิวงค์ สวป.สภ.แม่ลาว ร.ต.อ.​อนุชิต​ จันเลน รอง สวป.หน.ชป. ได้ทำการจับกุม นายอลงกรณ์ ชาว จ.นครปฐม พร้อมของกลาง เป็นยาบ้าประมาณ 2,500,000 เม็ด

โดยการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจป่าตึง ได้รับแจ้งว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากมาจากชายชายแดน จนกระทั่งพบ รถตู้แช่ ยี่ห้อ อีซูซู สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒว 7275 กทม. ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น โดยคนขับรถได้ยินยอนให้ตรวจค้นแต่โดยดี เมื่อเปิดประตูท้ายรถออกก็พบกระสอบฟางสีรุ้งดัดแปลงเป็นเป้นสะพาย ซุกซ่อนอยู่จำนวน 25 กระสอบ จากการตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวคนขับรถเอาไว้

จากการเบื้องต้นทราบว่าได้รับของกลางมาจากพื้นที่เชื่อมต่อ อ.แม่จัน – อ.แม่สาย เพื่อจะส่งไปยังตอนในของประเทศ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปขยายผล และจะนำไปแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จ.เชียงใหม่ต่อไป.