สุดระทึก !!! หนุ่มนักปั่นชาวเด่นชัย ถูกรถบรรทุกชนท้ายรับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมา

 

เมื่อเวลา 07.30 น .วันที่ 14 ตุลาคม 2567 “สท.ปิ่น” ว่าที่ร.ต.เสฏฐวุฒิ คำวิเศษ หน.ชุดสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ทึบชนกับรถจักรยาน มีผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัว บริเวณหน้าศูนย์ไปรษณีย์เด่นชัย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

หลังจากได้แจ้งจึงประสาน ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เพื่อขอรถพยาบาลโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย ออกตรวจสอบร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ

ที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน และมีจักรยานจอดรถได้รับความเสียหายล้อหลังแตกเสียหายส่วนหนุ่มคนขับจักรยานไม่มีชีพจร จึงทำการCPR ที่เกิดเหตุและนำส่งรักษาพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และมีการส่งต่อรักษารพ.แพร่ ในเวลาต่อมา

สำหรับรถคู่กรณีเป็นรถตู้บรรทุกทึบยี่ห้อ isuzu สีขาว ทะเบียน ยธ 7504 เชียงใหม่ จอดข้างทางห่างออกไปประมาณ 20 เมตร กระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยแตก คาดว่าเป็นรอบชนรถจักรยานคันดังกล่าว

เมื่อเวลา 14.30 น.”สท.ปิ่น” ว่าที่ร.ต.เสฏฐวุฒิ คำวิเศษ หน.ชุดสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ กล่าวสั้นๆว่า ได้รับข้อมูลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นำส่งรพ.แพร่ ในช่วงเช้านี้ได้หมดลมหายใจแล้ว “ในนามสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ ”

 

ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่ – รายงาน