อุทัยธานี – 2 ตุลาคม 2567 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนักเรียนครูกับอุทัยธานี บรรยากาศญาติร่ำไห้เศร้าโศก ขณะโซเชียล แห่ให้กำลังใจ คอมเมนต์ “คุณครูพาน้องกลับบ้านนะคะ”

 

เมื่อเวลา 18:00 น ของวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานปักหลักอยู่ที่หน้าโรงเรียนดังกล่าว ม.5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมเหล่าบรรดาหน่วยงานราชการและญาติผู้ปกครองของเด็กนักเรียน และ ครูสาวทั้งสามผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้า ระหว่างรอรับร่างมายังที่โรงเรียนดังกล่าว ขนาดที่ชาวเน็ตอดใจรอไม่ไหวได้เข้าไปดูที่ไลฟ์สดของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมงาน ได้เข้าไปดูคอมเม้นชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจมากมาย บางคอมเม้นขอให้คุณครูจงมือเด็กอุทัยธานีโดยปลอดภัย และส่วนใหญ่จะแห่ให้กำลังใจให้กับทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยชาวอุทัยธานียินดีต้อนรับ

ต่อมา ประมาณ 20:00 น กว่าๆ รถร่วมกตัญญูได้ลำเลียงผู้เสียชีวิตมายังโรงเรียนดังกล่าว ในขณะเดียวกันได้มีญาติๆและหน่วยข้าราชการมาคอยต้อนรับร่างผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี และด้วยความเคารพ แต่ก็ยังสร้างความอ่อนใจ ให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทำใจไม่ได้ บางท่านก็เป็นลมบางท่านก็ถึงล้มลง

ล่าสุดได้สอบถามกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิของเรา เร่งลำเลียงผู้เสียชีวิตมาทั้งหมด ให้ทันเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู ไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมมอบเงินให้อีกคนละ 10,000 บาทให้กับผู้เสียชีวิต

จากกรณี จนท.ทยอยนำญาติผู้เสียชีวิต!! ไปตรวจหาผลว่าตรงกับผู้เสียชีวิตท่านใด อยู่ระหว่างการเดินทาง อีกส่วนหนึ่งที่ผลออกมาแล้วราย จนท.ได้เร่งนำร่างผู้เสียชีวิต มาประกอบพิธีทางศาสนาที่โรงเรียน

ล่าสุดช่วงประมาณบ่ายโมง ของวันนี้ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมนางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ ผู้ช่วยรมช.กระทรวงมหาดไทย และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และจนท.ในพื้นที่ ได้จัดการอำนวยความสะดวกบนท้องถนน เนื่องจากได้เตรียมรถตู้ทั้งหมดหลายคัน เพื่อนำญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางไปยังโรงพยาบาลตำรวจ โดยผลการตรวจในครั้งนี้ ได้ออกมาแล้วส่วนหนึ่ง อยู่ระหว่างนำร่างของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังจ.อุทัยธานี อีกบางส่วน ต้องนำญาติของผู้เสียชีวิตที่เหลืออีกบางส่วน.ไปตรวจผลว่าตรงกันกับผู้เสียชีวิตท่านใด เพื่อเป็นการยืนยันร่างของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

ทั้งนี้ อยู่ระหว่าง รอรับร่างผู้เสียชีวิต ที่มีผลยืนยันออกมาแล้วอยู่ระหว่าง จนท.เร่งทยอยเดินทางมาจังหวัดอุทัยธานี เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาที่โรงเรียนดังกล่าว และคงเหลือผู้เสียชีวิต อีกบางส่วน อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่นำญาติขึ้นรถตู้ไปตรวจหาผลว่าตรงกันท่านใด เพื่อเป็นการยืนยันร่างของผู้เสียชีวิต จากนั้นก็จะทยอยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่วนที่เหลือเดินทางมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

  

สำเนา ทองศรี – รายงาน