หนุ่มขี่จักรยานยนต์ย้อนศร รถกระบะขับสวนทางมาชนเต็มลำ ร่างกระเด็นหมดสติเจ็บสาหัส กล้องหน้ารถจับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวลาประมาณ 23.20 น. วันที่ 16 ก.ย.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณใกล้สี่แยกป่าขาม ถ.วชิราวุธดำเนิน ขาเข้าเมืองลำปาง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX ทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่กลางถนนสภาพรถพังยับเยิน โดยพบผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ไม่พบเอกสารในตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติอยู่ ตรวจสอบพบขาซ้ายท่อนล่างผิดรูป มีเลือดออกปากและจมูก บริเวณหน้าผากมีแผลเปิดยาว 10 ซ.ม. และกรามล่างหัก จึงได้เร่งปฐมพยาบาลและนำเปลี่ยนถ่ายขึ้นรถกู้ชีพ รพ.ลำปาง นำส่งรักษาทันที
ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ สีขาว ทะเบียน จ.ลำปาง จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าฝั่งซ้าย พังเสียหายชิ้นส่วนกระจัดกระจาย มีกระเป๋าของผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ ทั้งนี้ ทราบว่ารถยนต์กระบะมุ่งหน้ามาจากทางถนนวชิราวุธดำเนิน จะเข้าเมืองลำปาง ซึ่งมีกล้องวงจรปิดหน้ารถติดตั้งไว้ สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจน โดยพบว่ารถจักรยานยนต์ได้ขี่ย้อนศรมาจากทางแยกไฟแดง และพุ่งชนเข้ากับรถยนต์กระบะอย่างจัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง