จักรยานยนต์ชนกันสนั่นกลางแยก ผู้ขับขี่ดับสลดทั้ง 2 ศพ สาหัสอีก 1

 

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 17 ก.ค.67 สภ.งาว ได้รับแจ้งเหตุรถชนบริเวณแยกบ้านอ้อนเข้าไปทางบ้านแม่กวัก-แม่แป้น ประมาณ100 เมตร เขตบ้านแม่กวัก ม.7 ต.บ้านอ้อน อ.งาว มีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย จึงทำการประสาน กู้ชีพEMS โรงพยาบาลงาว สมาคมกู้ภัยอำเภองาว กู้ภัยตำรวจทางหลวง อ.งาว พร้อมทั้งอาสาสมัครในพื้นที่ออกให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ทะเบียน จ.พระนครศรีอยุธยา ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง โดยพบชาย 2 รายนอนอยู่ใกล้ๆรถ ไม่รู้สึกตัว ซึ่งตรวจสอบพบว่าเสียชีวิต 1ราย ทราบชื่อคือ นายโจ อายุประมาณ 20-25 ปี ราษฎรบ้านแม่กวัก เป็นผู้ขับขี่ ส่วนอีกรายอาการสาหัส ทราบชื่อนายสมบูรณ์ อายุประมาณ 20-25 ปี ที่อยู่ ถ.บุญวาทย ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นคนซ้อน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.งาวเร่งด่วน ต่อมาได้ส่งรักษาต่อที่ รพ.ลำปาง

ส่วนรถคู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน จ. ลำปาง ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ทราบชื่อคือ นางอัมพิกา ชาวบ้านห้วยน้ำตื้น ม.10 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันช่วยปั๊มหัวใจ และนำขึ้นรถพยาบาลสมาคมกู้ภัยอำเภองาว เพื่อทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลงาว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทราบว่า สองหนุ่มได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้านของนายโจ แต่มาประสบเหตุชนกับรถของนางอัมพิกาก่อนถึงบ้านนายโจ จนเกิดเสียชีวิตถึง 2รายดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจ สภ.งาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำรถที่ประสบเหตุเก็บรักษาที่ สภ.งาว ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ภาพ/ข่าว กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว