ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง 2 ยายหลานขอผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

เวลาประมาณ 10:00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลแม่ข้าวต้มได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่พักอาศัย ที่บ้านเลขที่ 134 หมู่11ตำบลแม่ข้าวต้ม อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย จึงได้นำรถดับเพลิงพร้อมเจ้าหน้าที่เร่งเข้าไปทำการช่วยเหลือ โดยชาวบ้านได้ช่วยกันหิ้วถังน้ำมาช่วยดับเพลิงลงได้ในระดับหนึ่ง แต่เนื่องทางเข้าบ้านคับแคบรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปได้ทำให้ไฟได้ไหม้บ้านหมดทั้งหลังพร้อมกับทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งหมด

โดยขณะที่เกิดเหตุไม่มีผู้อาศัยอยู่ในบ้านเนื่องจากด.ช.เพราพงษ์พันธ์ โวยแบ ไปโรงเรียนและนางอาเมี้ยง โวยแบ ผู้เป็นยายไปตลาด ทำให้ไม่สามารถดับไฟได้ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

สำหรับนางอาเมี้ยง โวยแบ ผู้เป็นยาย อาศัยอยู่ 2 คนกับหลานชายชื่อ ด.ช.เพราพงษ์พันธ์ โวยแบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเวียงกลาง มีฐานะยากจนและมาเกิดเหตุไฟไหม้บ้านทำให้ทรัพย์สินทั้งหมดหายไปกับกองไฟ โดยทางโรงเรียนจึงได้ขอความอนุเคราะห์ผู้ใจบุญสามารถให้การช่วย โดยส่งมอบสิ่งของมาที่ บ้านเลขที่ 134 หมู่11ตำบลแม่ข้าวต้ม อำเภอเมืองเชียงรายจังหวัดเชียงราย 57100 หรือติดต่อที่ 0971693576 เพื่อให้การช่วยเหลือ

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย – รายงาน