ฆ่าโหดค้อนทุบหัวเจ้าพ่อเงินกู้ลำปาง

เปิดวงจรปิดคนร้ายค้อนฟาดหัวเจ้าพ่อเงินกู้คนดังลำปางตายคาบ้านพัก

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เขลางค์ นครลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 80/2 หมู่ 11 บ้านไร่สันติสุข ตำบล ปงแสงทอง อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง

หลังได้รับแจ้งว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น  โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบศพชายทราบต่อมาว่าคือ นายอนันตศิลป์ อายุ 63 ปี โดยทราบว่านายอนันตศิลป์นั้น เป็นผู้กว้างขวางในการปล่อยเงินกู้นอกระบบในจังหวัดลำปาง นอนเสียชีวิตสภาพพบคว่ำหน้าและมีคราบเลือดอยู่เต็มพื้นบ้าน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบว่าคน ที่มาก่อเหตุเป็น ชายอายุประมาณ 30 -40 ปี โดยได้เข้ามาก่อเหตุเพียงคนเดียว ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. ของวานนี้ (29สค 66) โดย จากกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุ มีการพก ฆ้อนเหล็กลักษณะ เป็นค้อนมีด้ามงัดตะปู ยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร ใส่ไว้บริเวณด้านหลังกางเกง แล้วเดินเข้าไปทำที พูดคุยกับผู้เสียชีวิต เมื่อจังหวะผู้เสียชีวิตเผลอ ผู้ก่อเหตุได้ใช้ ค้อนเหล็กกระหน่ำฟาด และทุบหัวและตามร่างกายของผู้ตายไปหลายครั้งจน ผู้ตายนั้นล้มตัวลงเสียชีวิต

ซึ่งต่อมาได้มีคนมาพบศพ ในช่วงกลางดึกที่ ผ่านมาดังกล่าว โดยสภาพศพเริ่มแข็งตัวแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่ง ไล่ล่า ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าคนร้ายนั้นเข้ามาก่อเหตุฆาตกรรมสาเหตุจูงใจอะไ ร และอยู่ระหว่างสืบสวนเพื่อหาเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน ซึ่งในเบื้องเจ้าหน้าที่คาด ผู้ก่อเหตุรายนี้ อาจจะเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดลำปาง และจะได้เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุดต่อไป.