พะเยา-สาวร้องถูกหนุ่มข้างบ้านปีนข้ามรั้วล็อกคอ ขอมีเพศสัมพันธ์ แจ้งตร.จับ

 

วันที่ 5 ส.ค 66 เวลา13.00น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีหนุ่มสวมกางเกงในปีนข้ามรั้วขอมีเพศสัมพันธ์ จนผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท. ประสิทธิ์ เตชะวงค์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ให้จับกุมดำเนินคดี ด้วย เพราะกลัวเกิดเหตุซ้ำ เพื่อความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน

ทั้งนี้ น.ส.สายรุ้ง อินต๊ะปัญญา อายุ 47 ปี ที่อยู่ 34 หมู่ที่ 5 ตำบล คือเวียง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัด พะเยา แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 66 เวลา 15.50 น.
ขณะอยู่ที่โรงจอดรถยนต์ ได้มีนายบัญฑิตย์ อายุ38ปี บ้านเลขที่ 85 บ้านทุ่งกาไชย หมู่5 ต.คือเวียง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาเพื่อนบ้าน ได้ ตะโกน เสียงเอะอะโวยวาย กับนายบุญมี คล่องลับ คนข้างบ้าน และเข้าประตูข้างบ้านได้ตะโกนเสียงดังว่าขอมีเพศสัมพันธ์ และได้เปิดประตูรั้วข้างบ้านเดินเข้ามาในบ้านบริเวณโรงรถ แล้วตะโกนด่า นายยวน นันตาซึ่งเป็นพ่อ ที่อยู่บนบ้าน และเข้ามาลวนลามล็อคคอตนเองพร้อมกับถือไม้มากดที่ลำคอจนบาดเจ็บ จึงดิ้นขัดขืน สะบัดตัวออกมาได้วิ่งหนี ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือสักคน หลังเกิดเหตุจึงนำคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้ง ความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดอกคำใต้เพื่อดำเนินคดี นายบัณฑิต ตามกฎหมาย

น.ส.สายรุ้ง อินต๊ะปัญญา ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 66 เวลา 15.50 น.
ขณะอยู่ที่โรงจอดรถยนต์ ได้มีนายบัญฑิตย์(ฑิตย์) เผ่าใจมา อายุ38ปี บ้านเลขที่ 85 บ้านทุ่งกาไชย หมู่5 ต.คือเวียง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้ตะโกน ส่งเสียงเอะอะโวยวาย กับนายบุญมี คล่องลับ คนข้างบ้าน และได้เปิดประตูข้างบ้านเดินเข้ามาพร้อมกับได้ตะโกนเสียงดังว่าขอมีเพศสัมพันธ์ และเข้ามาในบ้านบริเวณโรงรถ แล้วตะโกนด่า นายยวน นันตาซึ่งเป็นพ่อ ที่อยู่บนบ้าน และเข้ามาลวนลามล็อคคอตนเองจึงขัดขืนวิ่งหนี ร้องขอความช่วยเหลือ และได้สะบัดตัวออกมาได้ และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่ไม่มีใครมาช่วยเหลือ และทางนาย บัญฑิตย์ เผ่าใจมา ยังนั่งอยู่บนตู้แช่แข็ง และบ่น ตะโกนด่า คนทั่วไป ในบ้านและนอกบ้านจนถึงเวลา 20.00 น. ได้ออกไปจากบ้าน ไปบ้านนายปรีชา การเร็ว แล้วไปตะโกนด่า นายปรีชาอีก ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุ ได้เดินหนีกลับบ้านขึ้นไปบนบ้าน แล้ว ล็อกประตูเข้านอน และต่อมาวันที่ 21-22 กรกฎาคม 66 เวลา 10.00 น. ได้มาพบพนักงานสอบสวน แล้วพนักงานสอบสวน ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว จึงมาร้องทุกข์ ดำเนินคดีกับ นายบัณฑิตย์ เผ่าใจมา โดยกล่าวหาว่าบุกรุก ในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

 

ซึ่งในวันนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีก็ได้เรียกพยานทั้ง2ฝ่าย ในที่เกิดเหตุ มาทำการ สอบสวน หา พยานเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาในบัณฑิตย์ เผ่าใจมาข้อหาบุกรุก ในยามวิกาล และ กระทำ อนาจาร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา – รายงาน