พะเยา เก๋งหลับในหลุดโค้ง พลิกตะแคงคารั้วคนขับดับคาที่

 

วันที่ 5 ก.ค 66 เวลา02.00 น.รตอ.พีรเชษฐ์ สว่างอารมณ์ รองสว.สอบสวน สภ.แม่กา รับแจ้ง เหตุรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านชาวบ้าน บริเวณถนน พะเยา-วังเหนือ หน้าหจก. สุทธิศักดิ์ก่อสร้าง เลขที่ 224 หมู่ 15 ต.แม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงเดินทางออกตรวจสอบ พร้อม มูลนิธิลือชาพะเยา และ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อ ฮอนด้าหมายเลขทะเบียน กจ-6972 เชียงใหม่ เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านริมถนน จนตัวเองหลุดตกออกจากรถนอนเสียชีวิตที่เกิดเหตุและพบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายมีรอยลากยาวจากที่เกิดเหตุกว่า10เมตร และรถพุ่งภปติดกับกำแพงจนท้ายรถชี้ขึ้ฟ้า และทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายชิษนุพงค์ บุญชื่น อายุ 23 ปี บ้านเลขที่68 หมู่ 3 ต.สันกลางอ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังรับแจ้ง ได้ ตามกล้องวงจรปิดทราบว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งมาจาก ในเมืองพะเยาประมาณเวลา 02.00 น และได้แวะส่งเพื่อนที่ปั๊ม ปตท.หลังจากนั้นจึงขับรถกลับที่พักบ้านโช้ ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา หลังจากนั้นได้เสียหลัก พุ่งชนรั่วชาวบ้าน และได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่ง จากการตรวจสอบ คาดว่า ผู้ขับขี่น่าจะหลับใน และทำให้รถ เสียหลัก พุ่งชน รั้วในที่เกิดเหตุดังกล่าว สำหรับสาเหตุที่แท้จริง รอตรวจสอบอีกครั้ง