นครนายก – มนุษย์ทองคำขี่จักรยานทองคำเข้าร้านบะหมี่โหน่ง ร้องเพลงหารายได้ช่วยน้องหมา

 

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณ ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่า ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีชายแต่งชุด คล้ายมนุษย์ทองคำ ขี่จักรยานทองคำ มาด้วยความสง่า สร้างความ งวยงง ให้กลับ ลูกค้า บะหมี่ ของโหน่งเป็นอย่างมาก รวมถึงตัว โหน่ง ชะชะช่า พี่กำลังถ่ายรูปกับแฟนคลับ ก็งงเช่นกัน จู่ๆ มีมนุษย์ทองคำ ขี่จักรยานทองคำ เข้ามาถึงในร้าน แต่โหน่งกลับไม่สนใจ มนุษย์ทองคำ พร้อมหยอดมุกว่าหามานานแล้ว จักรยานทองคำอยากได้แล้ว ก็เดินเข้าไปในร้าน


ต่อมาทราบชื่อนายประพาส สีอ่อน หรือ ต้ะติ๊งโหน่ง ตลกบ้าหมา นั่นเอง ที่แต่งกายคล้ายมนุษย์ทองคำ และขี่จักรยานทองคำเข้ามาที่ร้านบะหมี่โหน่ง พร้อมบอกว่า ที่ตนเองแต่งกายคล้าย มนุษย์ทองคำ และปั่นจักรยานทองคำ มา ร้องเพลง ที่ร้านบะหมี่โหน่ง ในวันนี้ ก็เพื่อที่จะหา รายได้ ส่วนหนึ่ง ไปซื้ออาหาร ให้กับน้องหมา กว่า 300 ชีวิต ที่ตนเองได้รับเลี้ยงเอาไว้ เพราะช่วงนี้ตนเองนั้นแย่มากพอสมควร ก็อยากจะฝากผู้ใจบุญ และผู้ที่รักหมา ช่วยเมตตา ขอแค่เศษเงินของท่านเพียงเล็กน้อย เพียงคนละ 5 บาท 10 บาท ก็สามารถที่จะประทังชีวิต หมา ทั้ง 300 ตัว ถึงแม้จะไม่พอเพียง ก็สามารถ ช่วยน้องหมา ได้อย่างแน่นอน ส่วนใคร ที่อยากจะร่วม บริจาค เป็นข้าวสารและอาหารเม็ด ก็สามารถติดต่อมาได้ที่หมู่บ้านเพียงพอ 51/27 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ
จังหวัดปทุมธานี หรือโทรศัพท์สอบถามมาได้ที่ เบอร์ 089-481-0635 ต๊ะ ตลกบ้าหมา ที่สำคัญ เงินทุกบาททุกสตางค์ของท่าน ที่ได้ร่วมบริจาคเข้ามา จะนำไปซื้ออาหารให้หมาทั้งหมดได้กินได้อยู่และมีชีวิตรอดต่อไป …

 

อำพล เทียนงาม นครนายก – รานงาน