เผยภาพสุดท้าย ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ร่วมงานแต่งลูกสาวก่อนเสียชีวิต6วัน

 

ชาวปทุมธานีสุดอาลัย ร่วมกันอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลหลักเมือง ตามที่ผู้ว่าฯ หมูป่า “ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร” ได้สั่งเสียไว้ บิ๊กแจ๊สเผยพร้อมเดินหน้าสานต่อโครงการใหญ่ ทั้งสวนสัตว์ รถไฟฟ้าโมโนเรลฯ พบภาพสุดท้ายที่ได้เห็นผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ออกงาน คืองานแต่งงานของลูกสาว เมื่อ 15 มิ.ย. 66  ก่อนจะเสียชีวิตวันที่ 21 มิ.ย.

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ถือว่าเป็นความสูญเสียของพี่น้องชาวปทุมธานี เพราะว่าโครงการต่างๆ ที่ดำเนินการทำร่วมกัน ระหว่างข้าราชการท้องถิ่นกับข้าราชการประจำ โดยการนำของผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี และมีโครงการใหญ่ๆ ที่กำลังจะรองรับความเจริญเข้ามาในจังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะโครงการสวนสัตว์ โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ว่าทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อ ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการสูญเสียบุคลากรที่สำคัญของจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้นำของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งท่านมีแนวคิดหลายสิ่งหลายอย่างเป็นที่น่าเสียดาย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของท่านด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพสุดท้ายที่ข้าราชการ และพี่น้องประชาชนได้เห็นผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ออกงาน คืองานแต่งงานลูกสาวของท่าน ที่หมออนุญาตให้มาร่วมงาน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 66 ก่อนที่ท่านผู้ว่าฯ จะเสียชีวิตในวันที่ 21 มิ.ย. หลังจากนั้นเพียง 6 วัน