เชียงราย ตชด.ยึดยาบ้า 94,000 เม็ดซุกใต้สะพานใกล้ชายแดนแม่น้ำโขง

เวลา 20.30 น.วันที่ 31 พ.ค.66 กำลังเจ้าหน้าที่กองร้อยตำรวจตระเวณชายแดนที่ 326 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา ผบก.ตชด.ภาค 3 พ.ต.อ. อดุลย์ สิริสิทธินันท์ ผกก.ตชด.32 พ.ต.ท.วิชัย จำปาทุม รอง ผกก.ตชด.32 พ.ต.ท.กฤษดา ใจแก้ว รอง ผกก.ตชด.32 พ.ต.ท.เสถียร ธรรมสอน ผบ.ร้อย ตชด.326 นำโดย ร.ต.อ.จักรพงศ์ อินต๊ะนิน หัวหน้า ฉก.ตชด.32 สน.ชข. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เชียงของ นรข.เขตเชียงราย ฝ่ายปกครอง ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่ ทหารพราน ร้อย 3101 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันตรวจยึดยาบ้าจำนวน 94,000 เม็ด

โดยการตรวจยึดครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อไปถึงบริเวณบ้าน สองพี่น้อง หมู่ 5 ตำบลริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้พบ กระสอบข้าววางอยู่ใต้สะพานห้วยครกตื๋น ในพื้นที่บ้านสองพี่น้อง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อเปิดออกดูภายในกระสอบทั้ง 3 ใบ มีกระสอบสีฟ้าซ้อนอยู่อีกชั้น ภายในพบหีบห่อบรรจุยาบ้าอยู่ เมื่อนำออกมานับพบว่าเป็นยาบ้ารวมประมาณ 94,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ ก่อนจะนำส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงของดำเนินการตามกฎหมายและขยายผลต่อไป.

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย