ฟิล์ม ธนภัทร อู้ภาษาเหนือ ชวนมาแอ่วลำปาง หลังมาร่วมกิจกรรมเปิดตัวคลินิกเสริมความงาม ยูเรนัสคลินิก ที่เซ็นทรัลลำปาง เผยชอบอาหารเหนือทุกอย่างเพราะคุณแม่ทำให้ทานบ่อย.

 

วันนี้ ณ ที่บริเวณชั้น1 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลำปาง ยูเรนัสคลินิก ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวก้าวสู่ปีที่4 กับ 22 สาขา โดยสาขาเซนทรัลพลาซาลำปาง เป็นสาขาที่18 โดยวันนี้ได้มีการนำศิลปินนักร้องนักแสดง คือ หนุ่มฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ นักแสดงจากละครเรื่อง “ละครรักนี้ต้องเจียระไน” ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่องวัน ในขณะนี้ โดยหนุ่มฟิลม์ฯ ได้มาโชว์ลูกคอร้องเพลง 2 เพลง ให้กับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจมากพอสมควร โดยมีทั้งแฟนคลับที่ตามมาจาก กทม. และ แฟนคลับในพื้นที่ รวมถึงแฟนคลับชาวจีนด้วย.

หลังจากที่โชว์เพลงพร้อมกับเดินทักทายกับแฟนคลับแล้ว ฟิล์ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับกระแสการตอบรับละครที่ออนแอร์อยู่ในขณะนี้ คือ ละครเรื่อง “ละครรักนี้ต้องเจียระไน” ว่า กระแสตอบรับดี และเพราะออนแอร์พร้อมกันทั้งไทยและจีน และอยากฝากผลงานของตนเองให้กับแฟนๆทุกคนได้ติดตามต่อไป เพราะขณะนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่กำลังถ่ายทำ ส่วนการมาลำปาง มาหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้ไปไหน แต่ทราบว่าลำปางมีของดีเยอะ อาทิ เซรามิก รถม้า ซึ่งยังไม่เคยนั่ง แต่จะหาโอกาสมาช่วงหน้าหนาวอีกครั้ง เพราะเห็นว่าหน้าหนาวลำปางหนาวมาก แต่มาชวงนี้อากาศค่อนข้างร้อน

พร้อมกันนี้หนุ่มฟิล์ม ได้บอกว่าคุณแม่เป็นคนเหนือจึงชอบอาหารเหนือเป็นพิเศษชอบเกือบทุกเมนู อาทิ ลาบคั่ว น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง แกงแค แคบหมู แกงฮังเล รวมถึงแกงโฮ๊ะ และหนุ่มฟิล์มยังพูดเป็นภาษาเหนือเพื่อเชิญชวนให้มาเที่ยวลำปางว่า มาแอ่วลำปางกั๋นเน้อ ลำปางม่วนขนาด.