หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ แหกโค้งทางข้ามรถไฟป่าแลว พุ่งชนท่อปูนข้างทางสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

หนุ่
เมื่อวันที่ 19 เม.ย.66 เวลาประมาณ 01.00 น. ชุดปฏิบัติการกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งให้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถชน บริเวณทางข้ามรถไฟป่าแลว ขาเข้าเมือง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ชุดปฏิบัติการ ทางการแพทย์ฉุกเฉิน สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จึงเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพหมดสติ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมาก ขาทั้งสองข้างผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำเปลี่ยนถ่ายรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เพื่อส่งรักษาทันที
ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CBR 150R สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ 6964 แพร่ พุ่งชนกับท่อปูนและล้มอยู่ข้างกัน โดยมีหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ รองเท้าผ้าใบผู้บาดเจ็บ ตกกระจัดกระจายอยู่ เบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับขี่ข้ามทางรถไฟซึ่งเป็นช่วงทางโค้งแล้วเกิดเสียหลักจึงพุ่งชนเข้ากับท่อปูน และกระถางต้นไม้ ซึ่งหากไม่มีท่อปูนขวางอยู่ อาจจะทำให้รถชนกับรถยนต์เก๋งของเจ้าของบ้านที่จอดอยู่ก็เป็นได้
จากนั้นจึงประสานร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีทรัพย์สินบ้านเรือนใกล้เคียงได้รับความเสียหายบางส่วน ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลลำปางว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อภายหลังคือ นายจิรสิน อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงได้ประสานญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป.
ขอบคุณภาพ – สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง