คืบหน้าน้องดอมเสียชีวิต ล่าสุดพบสาเหตุหกล้มก่อนเข้าโรงพยาบาล บรรยากาศที่เชียงรายเงียบเหงา

 

จากกรณีที่ ดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 ทีมหมูป่าอคาเดมี ซึ่งติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2561 ได้รับทุนการศึกษาในโครงการ Sport Education และ มูลนิธิซิโก้ ของ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งได้มอบทุนการศึกษาไปเรียนที่ Brooke House College Football Academy ถึงเมืองเลสเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เสียชีวิตลง ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้า

โดยที่บ้านของน้องดอม มีญาติมารวมกัน 3-4 คน กำลังปรึกษากันถึงการเสียชีวิตของน้องดอม โดยในเบื้องต้นทางญาติก็ยังไม่ทราบถึงรายละเอียด หรือสาเหตุการเสียชีวิตของน้องดอม ซึ่งกำลังรอข้อมูลและการแถลงข่าวจากมูลนิธิซิโก้ ซึ่งได้รับข้อมูลโดยตรงจากทางสถานทูตไทย ในประเทศอังกฤษ ถึงข้อมูลสาเหตุของการเสียชีวิตและการนำร่างของน้องดอมกลับประเทศไทย

โดยหลังจากที่มีข่าว การเสียชีวิตของน้องดอมแพร่กระจายออกไปทางโซเชียลมีเดีย นายนพรัตน์ กันทะวงศ์ หัวหน้าผู้สอนกีฬาฟุตบอล Teen Talk (หมูป่า) Academy ใน อ.แม่สาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากทราบการเสียชีวิตของน้องดอมว่า หลังจากทราบข่าวก็รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งตนเองก็ได้มีโอกาสเป็นโค้ชฝึกสอนฟุตบอลให้กับน้องดอมในช่วงระยะหนึ่งขณะที่เป็นนักฟุตบอลในทีม ซึ่งลักษณะนิสัยอุปนิสัยของน้องดอมรักในการเล่นฟุตบอลและมีความฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เป็นที่รักใคร่ของพี่ๆในทีมฟุตบอลโดยก่อนที่จะเดินทางไปศึกษาต่อในประเทศอังกฤษน้องได้โทรมาบอกว่าได้รับทุนแล้วส่วนตัวก็ยินดีกับน้องที่ได้ทำตามความฝัน แต่เมื่อมาทราบข่าวก็รู้สึกตกใจเนื่องจากน้องยังอายุน้อย ตอนนี้ เพื่อนๆในทีมที่ทราบข่าวต่างก็แสดงความเสียใจผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ส่วนการดำเนินการเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องดอมนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทางครอบครัวและมูลนิธิซิโก้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป.


ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย