รร.นานาชาติเซนต์เฮเลียร์เบรลาร์ด และ รร.นานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือ ร่วมบริจาคสิ่งของ ขนม นม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติให้กับน้องๆ รร.บ้านใบหนา โดยมี “จณิน” นักแสดงและนักร้องสาวร่วมบริจาคถุงของขวัญสมทบ 124 ถุง

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2566 ดร.พงศ์ศิริ คำขันแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงเรียนนานาชาติเซนต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด และตัวแทนผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือ ซึ่งได้รวบรวมสิ่งของบริจาคเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 14 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านใบหนา อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่บนดอยสูงและพื้นที่ทุรกันดารว่า มีความยินดีที่ได้บริจาคสิ่งของร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 32 (มทบ.32)ให้เด็กๆ ใน อ.อมก๋อย เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ในนามผู้บริหารโรงเรียนรวมทั้งผู้ปกครอง ขอขอบคุณทาง มทบ.32 ที่ได้มาร่วมให้กำลังใจและร่วมขนของเพื่อนำไปมอบให้กับน้องๆบนดอยสูงพื้นที่ อ.อมก๋อย ในครั้งนี้” ดร.พงศ์ศิริ กล่าว

ทั้งนี้ ดร.พงศ์ศิริ ยังได้บริจาคเงินจำนวน 1,000 บาท สมทบทุนค่าอาหารกลางวันด้วย นอกจากนั้นแล้ว หัวหน้าแผนกเนิร์สเซอรี่และแผนกอนุบาลมอนเตสซอรี โรงเรียนนานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือ Ms. Sonika Sony พร้อมกับหัวหน้าแผนกประถม โรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด Ms. Anna Sony ก็ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 1,000 บาท สมทบการดำเนินงานกิจกรรมวันเด็กสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านใบหนาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงน้องสมิทและน้องตินติน ที่ได้บริจาค 500 บาท โดยทางโรงเรียนได้นำเงินนี้ไปซื้อขนมบริจาคสมทบให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณอลิสา จณิน โวลล์มันน์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ ซีซั่น 6 ปัจจุบันสังกัดค่ายริเวอร์แมน ลอนดอน โดยคุณอลิสา จณิน มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย และสื่อสารองค์กร ของโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด และได้ร่วมกับโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ดและโรงเรียนนานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือ บริจาคถุงของขวัญจำนวน 124 ถุงให้นักเรียนโรงเรียนบ้านใบหนา โดยสิ่งของในถุงมีทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะสำหรับระบายสี สมุดวาดภาพ ขนมและนมกล่อง UHT

นอกจากนี้ คุณอุษา-คุณบวร บริบูรณ์ ผู้ปกครองน้องธิปกและน้องปริ้นเซส ร่วมบริจาคเงิน 1,000 บาท เพื่อซื้อนมกล่อง UHTในขณะที่ นักเรียนอนุบาลโรงเรียนนานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือและนักเรียนประถมโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด ร่วมบริจาคของเล่นและขนม ดังรายชื่อต่อไปนี้

1.น้องฟอร์ด
2.น้องมาร์เกซ
3.น้องสมิทและน้องติณ ติณ
4.น้องเซอร์ไพรส์
5.น้องอุ้มบุญและน้องใบบุญ
6.น้องชาบู
7.น้องคุนนี่และน้องคีน
8.น้องนกยูงและน้องอินทรี
9. น้องเปรมวิทย์ (อาจารย์เปรมสิริ หจก เปรมโซล่าร์เซล)