เริ่มขึ้นแล้ว !! งานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35 ณ ลานอเนกประสงค์ หน้าห้างไทวัสดุสาขาลำปาง

 

เมื่อช่วงค่ำของวันนี้ (1 ธ.ค.65) เวลา 17.30 น. นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงจับคู่เจรจาธุรกิจ งานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35 ณ ห้างไทวัสดุ โดยมีนางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นผู้กล่าวต้อนรับ


ในงานนี้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง ได้กำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า รวมถึงกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจการค้า ภายใต้โครงการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน ภายในงานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

สำหรับกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจการค้าระหว่างผู้ประกอบการสินค้าเด่นของจังหวัดลำปาง กับผู้ประกอบธุรกิจในประเทศและต่างประเทศโดยในวันนี้ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงเจรจาธุรกิจ จำนวน 11 คู่เจรจา เกิดมูลค่าการค้าจากการเจรจาประมาณ 27.30 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดและสร้างโอกาสในการขยายตลาดสินค้าจังหวัดลำปางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ซึ่งบรรยากาศภายในการเปิดงานมีสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวอย่างหนาตา ถึงแม้จะมีสายฝนตกโปรยปรายลงมาหนาเม็ดตลอดทั้งงาน จนผู้จัดงานจำเป็นต้องยกเลิกกิจกรรมบนเวทีหลัก และได้โยกย้ายกิจกรรมลงมาเปิดงานภายในที่ร่มซึ่งเป็นเวทีชั่วคราวภายในโดมจัดงานก่อนที่จะดำเนินพิธีเปิดขึ้นจนสมบูรณ์ในท้ายที่สุด.