พะเยา คึกคัก!ขบวน รถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ แห่ไปรษณีย์ รอบเมือง ทายผลบอลโลก

 

วันที่ 1 ธ.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอดุลย์ ผิวเหลือง หัวหน้าไปรษณีย์พะเยา ไปรษณีย์พะเยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมจัดขบวนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ แห่ทายผลบอลโลก ไปตามถนนในตัวเมืองและถนนชายกว๊านพะเยา อย่างคึกคัก

ชึ่งได้จัดขบวนด้วยรถโมบายไปรษณีย์ และรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ประดับประดาด้วยธงชาติของทีมฟุตบอลแต่ละประเทศอย่างสวยงามโดยขบวนเริ่มแห่หน้าไปรษณีย์พะเยาไปตามถนนพหลโยธิน เข้าตัวเมืองผ่านวัดศรีโคมคำ-หน้าตลาดสดพะเยาและมารวมที่หน้าลานพญานาค -อนุสาวรีพ่อขุนงำเมือง ถนนริมกว๊านพะเยา เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบและมาซื้อ ไปรษณีย์บัตรเพื่อนำไป ลุ้นทายผลบอลโลกกัน

นายอดุลย์ ผิวเหลือง หัวหน้าไปรษณีย์พะเยา กล่าวว่า ทางไปรษณีย์พะเยาได้ส่งเสริมการจำหน่ายไปรษณียบัตรชึ่งวันนี้ได้จัดขบวนแห่ด้วยรถและเจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์พะเยาเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ลุ้นทายผลบอลโลกโดยขบวนจะผ่าน- ไปตามถนนพหลโยธินในตัวเมืองพะเยา ผ่านวัดศรีโคมคำ-หน้าตลาดสดพะเยาและมารวมที่ถนนหน้าอนุสาวรีพ่อขุนงำเมือง – หรือหน้าลานพญานาคริมกว๊านพะเยา

เพื่อให้ประชาชนได้ทราบและลุ้นทายผลบอลโลกชึ่งทางไปรษณีพะเยาได้จัดเตรียมความพร้อมในการขายไปรณียบัตรทายผลบอลโลกของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยาให้เพียงพอโดยคาดว่าจะจำหน่ายทะลุเป้ามากกว่า 400,000 กว่าฉบับเพื่อให้ทั่วถึงพี่น้องชาวพะเยา หากผู้สนใจต้องการซื้อไปรษณีย์บัตรสามารถติดต่อซื้อได้ที่ ทำการไปรษณีย์ ในแต่ละอำเภอของท่าน และการทายผลฟุตบอลโลกจะหมดเขตการทายภายในวันที่ 15 ธ.ค.นี้จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนซื้อไปรษณีย์บัตรไทยทายผลฟุตบอลก่อนวันที่จะหมดกำหนดวันดังกล่าวด้วย