ล้อบิน ! วงล้อ มหาภัยบินไกล ลอยตกใส่หลังคาร้านขนมหวาน ได้รับความเสียหาย

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนสาย เสนา-สุพรรณ หมู่ 5 ต.บางนมโค อ.เสนา จ. พระนครศรีอยุธยา
คลิปกล้องวงจรปิด ของวันที่ 28 พ.ย เวลา 15.00 น. สามารถบันทึก เหตุการณ์ไว้ได้ขณะที่รถบรรทุก 18 ล้อวิ่งมาตามถนนสายเสนา-สุพรรณ กระทั่งขับผ่านหน้าร้านขนมหวานบัวลอย ที่อยู่ริมถนน หมู่5 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก็มีล้อรถปริศนากลิ้งมาตามถนนและเหินมาชนกับโต๊ะม้าหินหน้าร้านและรอยกระเด็นขึ้นไปบนหลังคา จนได้รับความเสียหายโชคดี ไม่มีคนเจ็บ

ในเวลาต่อมา วันนี้ (29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไป พบกับ นางแสงเดือน คุ่ยจาด อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขนมหวานบัวลอย ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูบริเวณ หลังคาร้านคาที่มีร่องรอยของการถูก แรงกระแทกจากการถูกล้อรถบรรทุกพ่วงมหาภัยหลุดกระเด็นลอยมาตกใส่ที่ จนพังเสียหาย นอกจากนี้ยังกระแทกโต๊ะม้าหินที่อยู่ด้านหน้าร้านพังเสียหายไป 1 ตัวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของ วันที่ 28 พฤศจิกายน ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ร้านไปตลาดจนกระทั่งมีเพื่อนที่อยู่ข้างๆร้านโทรไปแจ้งว่ามีล้อรถปริศนา หลุดลอยเหินขึ้นมากระแทกอยู่บนหลังคาร้านจนได้รับความเสียหาย

ต่อมาตนเองจึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีรถบรรทุก 18 ล้อวิ่งมาตามถนนจากนั้นก็มีล้อหลุดและกลิ้งตามมาเชื่อว่าน่าจะเป็นของรถบรรทุกคันดังกล่าว จึงอยากวอนให้เจ้าของรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวเมื่อเห็นข่าวให้ติดต่อมาที่ร้านโดยด่วนเนื่องจากร้านของตนเองได้รับความเสียหายต้องมีค่าซ่อมแซมร้านประมาณ 10,000 บาทนอกจาก มีค่ารถเครนที่นำมายก ล้อรถ ออกจากหลังคาอีกด้วย เนื่องจากว่าตนเองประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไปแล้วแต่ไม่สามารถดำเนินการยกล้อรถบรรทุกลงจากหลังคาร้านได้ เพราะล้อรถบรรทุกมีน้ำหนักมาก ต้องใช้รถเครนยกลงมาเท่านั้น

ซึ่งขณะนี้ตนเองได้นำไปฝากไว้ที่อู่ของรถเครนหากเจ้าของรถบรรทุกสิบล้อเห็นวอนช่วยเข้ามารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สภ.เสนา แล้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามรถบรร 18 ล้อ คันดังกล่าวมารับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป.