ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน แก้ไขปัญหาปากท้องและการแพร่ระบาดของยาเสพติด

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจเยี่ยมประชาชน ชุมชนกำแพงงาม และชุมชนหัวฝาย เพื่อรับทราบปัญหาของชาวบ้านนำไปแก้ไข

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำหัวหน้าส่วนราชการ และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกตรวจเยี่ยมประชาชนในชุมชนกำแพงงาม และชุมชนหัวฝาย ที่อาศัยอยู่ติดพื้นที่คลองแม่ข่า ตามโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อรับฟังปัญหาชาวบ้านในพื้นที่ แล้วนำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่

การตรวจเยียมตามโครงการชุมชนยั่งยืน ครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของจังหวัดเชียงใหม่ ในการเข้าไปรับฟังปัญหา สารทุกข์ สุกดิบของชาวบ้านในชุมชน ที่อาศัยอยู่บนพื้นที่คลองแม่ข่า ในเรื่องเกี่ยวกับการครองชีพ การทำมาหากิน และการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม และยาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากชุมชนนั้นๆเพื่อให้ประชาชน ชาวบ้านเกิดความผาสุขให้มากสุด.

**************************
นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่ รายงาน