หลานชายคลั่ง บุกห้องนอนหลานและ ย่า หวังข่มขืน ใช้มือปิดปาก ย่า ชักมีดแทงบาดเจ็บสาหัส

 

วันที่ 2 พ.ย เวลา 03.17 นาที พ.ต.ท ธเนศพล แสงโชติ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงวัย75 ปี ถูกอาวุธมีแทงบริเวณชายโครงข้างซ้าย 3 แผล
ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงรุดไปตรวจ จุดเกิดเหตุบ้านเลขที่ 141 หมู่1 ต.ขนอนหลวง อ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณที่นอนหมอนมุ้งและเก้าอี้ พบคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่จำนวนมากนอกจากนั้น ยังพบปลายมีดปอกผลไม้หักตกอยู่ในจุดเกิดเหตุพนักงานสอบสวนจึงทำการถ่ายรูปบันทึกรักเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบน้องทาม 15 ปี เล่าให้ฟังว่าเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 3:00 น ตอนเองและนางบุญช่วย รื่นภาคพจน์ อายุ 75 ปี ย่านอนอยู่ภายในบ้านซึ่งนอนอยู่กันคนละห้องจากนั้นตนเองได้ยินเสียงเหมือนคนมาดึงประตูห้องนอนตนเองก็ตกใจแต่คิดว่าเป็นย่าจึงขานไปว่ามีอะไรแต่ตนเองก็ไม่ได้เปิดประตูออกไปดู สักพักหนึ่งก็ได้ เหมือนคนต่อสู้กันภายในห้องของย่า จากนั้นตนเองก็พยายามง้ำประตูออกมาดูเห็นคนร้ายชื่อนาย อำ อายุประมาณ 30 ปี ลักษณะการแต่งกายถอดเสื้อนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวเดินออกไปจากนั้นก็เห็นย่านั่งอยู่หน้าห้องและตะโกนเรียกตนเองให้โทร หาพ่อบอกว่าถูกในอ่ำแทง

นายสุเทพ รื่นภาคพจน์ อายุ 47ปี ลูกชายเล่าว่าเมื่อตนเองรับสายจากลูกสาวก็รีบมาที่จุดเกิดเหตุพบว่าแม่มีบาดแผลถูกแทงบริเวณชายโครงซ้ายจำนวน 3 แผลจากนั้นจึงพยายามถามว่าใครเป็นคนก่อเหตุแม่บอกว่าเป็นนายอำ โดยการเข้ามาภายในห้องนอนและใช้มืออุดปากแม่เพื่อไม่ให้ร้องโวยวายจากนั้นใช้มีดแทงและหลบหนีไป ส่วนนายอำผู้ก่อเหตุนั้นมีศักดิ์เป็นหลานของนางบุญช่วย พักอาศัยอยู่คนละบ้าน ติดยาเสพติดมานานแล้วและก็เคยส่งบำบัด ออกมาก็กลับมาเสพยาเสพติดเหมือนเดิม ปกติชอบเข้ามาขอตังค์แม่ของตนเอง ซึ่งเมื่อก่อนแม่ของตนเองก็เคยให้แต่ช่วงหลังแม่ของตนเองไม่ได้ขายของจึงไม่มีรายได้นายอำ เข้ามาขอตังค์แม่ของตนเองก็ไม่ได้ให้ วันนี้ที่เกิดเหตุตนเองไม่ทราบจุดประสงค์ของนายอำ ว่าที่เข้ามาหวังจะก่อเหตุ บุกข่มขืนลูกของตนเองเนื่องจากลูกสาวเล่าให้ฟังว่านายอำมาดึง ประตูห้องลูกสาวตนเองก่อนแต่เปิดไม่ได้จึงไปก่อเหตุดึงประตูห้องของแม่ตนเองจากนั้นแม่ของตนเองคาดว่าพยายามจะต่อสู้นายอำจึงใช้มีดแทงและหลบหนีไป.

นาย สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร ///อยุธยา