กระบะใจบอด ชนคนตาย เมื่อชาวบ้านกันตัวเอาไว้ กลับเอะอะโวยวายจนเกิดชุลมุนขึ้น

 

สลด!กระบะชนกับมอเตอร์ไซค์บนถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทรต้นธงชัย ผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย อาหารสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบคนขับกระบะเอะอะโวยวายทะเลาะกับชาวบ้านจนเกิดชุลมุนขึ้น ตำรวจนำตัวไปสอบสวนและตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทรต้นธงชัย ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้นจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบและช่วยเหลือคนเจ็บ

ภายในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อแกรนด์ฟีราโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฒ 2240 ลำปาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมานางสาวพัชรี อายุ 30 ปี เป็นชาว ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง แต่มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรต้นธงชัย นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำปาง และทราบต่อมาว่า ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างจากผู้ได้รับบาดเจ็บไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บร 2950 ลำพูน สภาพมีรอยชนจนฝากระโปรงยุบด้านหน้าฝั่งคนโดยสาร พบคนขับเป็นชาย อายุ 31 ปี(สงวนนาม) เอะอะโวยวาย ทะเลาะกับประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จนมีเหตุชุลมุนวุ่นวาย ทาง จนท.ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ได้นำตัวไปสอบสวนเหตุการณ์และตรวจหาปริมารแอลกอฮอล์ในเลือด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ – สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง