สุโขทัย พ่อหนุ่มโชค ที่ถูกยิงตายคารีสอร์ทขอนแก่นลั่นพ่อไม่ยอมให้ลูกตายฟรี

บรรยากาศการรับศพนายยุทธพัน พวงนวม หนุ่มที่ถูกยิงตายคาอ่างน้ำในรีสอร์ทที่ จ.ขอนแก่น ทันที่ที่รถกู้ภัยนำร่างของนายยุทธพัน หรือโชค มาถึงศาลาธรรมสังเวช วัดคุ้งยางใหญ่ ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย แม่และพี่ชายต่างโผเข้ากอดกันและร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจแทบขาดใจที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปทั้งๆที่นายยุทธพัน หรือโชค อายุยังน้อย จนญาติต้องมาช่วยกันพยุง น.ส สีแพร อิ่มขาว แม่ผู้ตายเข้าไปนั่งด้านใน

ทางด้านตาและญาติๆได้จัดเตรียมสถานที่ไว้สำหรับการรดน้ำศพร่างของนายยุทธพัน หรือโชค ไว้ที่ศาลาธรรมสังเวช โดยมีนายรัตน์ธพงศ์ พ่วงน่วม พี่ชายยืนดูศพน้องชายและร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลาและเข้าโผล่กอดร่างของน้องชาย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าทั้งศาลา ขณะที่พ่อของผู้ตาย รดน้ำศพลูกชายด้วยน้ำตานองหน้าและกล่าวว่า”มึงไม่ตายฟรีนะไอ้โชค พ่อสัญญากูไม่ให้มึงตายฟรีนะไอ้โชค” แล้วร้องไห้เสียใจอย่างมาก

ขณะที่น.ส สีแพร อิ่มขาว แม่ผู้ตาย กล่าว่าฝายหญิงที่บอกว่าเป็นแต่คนรู้จักกันกับลูกชายนั้นตนไม่เชื่อ ถ้าเป็นแค่คนรู้จักกันจะพากันไป สองต่อสองทำไมซึ่งผู้หญิงก็อายุเยอะแล้ว จะ 40 แล้วมีครอบครัวแล้วไปยุงกับน้องทำไม แม่ก็สงสัยว่าตอนที่คนเค้าเข้ามายิงน้องทำไม ไม่ร้องบอกเลยเหรอว่ามีคนจะเข้ามาทำร้าย ตัวผู้หญิงไปอยู่ที่ไหน เค้าไม่เห็น ไม่ห้ามเลยเหรอ แม่สงสัยว่าผู้ชายคนที่ยิงลูกเค้าตามไปได้ยังไง แล้วผู้หญิงได้บอกกับผู้ชายคนยิงว่าอยากเจอให้ตามหาเอาเองแม่ก็สงสัยว่าทำทำไม

สำหรับวันนี้ทางญาติได้ทำการสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรกและจะทำการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน นี้

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย