จิตอาสา มทบ.32 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ณ บ้านมิ่งมงคล ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 09.30 น. พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่32 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย วิทยากรจิตอาสา 904,จิตอาสา
พระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย,กลุ่ม อสม.ตำบลพิชัย และประชาชนจิตอาสา พร้อมด้วยหมอ

เดินเท้าจาก โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ กฟผ.แม่เมาะ ,น้ำดื่มน้ำใจ,ไข่ไก่,ผ้าห่มกันหนาว,ยาสามัญประจำบ้าน และหมอเดินเท้าเข้าตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น ให้กับพี่น้องประชาชน และแนะนำการดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคภัยต่างๆ อีกทั้งสิ่งของที่นำไปมอบให้ นั้นเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัว ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ บ้านมิ่งมงคล หมู่ 11 ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง จำนวน 5 ราย ดังนี้

1.นายสมบรูญ์ ขัดทองคำ
2.นางจันทร์ดี ธิกุล
3.นายสมชาย สมพงษ์
4.นางนวล แสงแก้ว
5.น.ส.ลัดดา พรหมพรัง

โดยประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือ ได้ขอบคุณกองทัพบก และหน่วยงานในพื้นที่ ที่มีความห่วงใย และไม่ทอดทิ้งประชาชน ทั้งเดินทางมาด้วยตนเอง สร้างความสุขใจต่อผู้เดือดร้อน ซึ่งทำให้มีกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อไปได้อย่างมีความสุข