ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ให้การต้อนรับ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยมคารวะ

 

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาคเอกชน ภาคการศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ Mr. Wu Zhiwu (นาย อู๋ จื้ออู่)​ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องในโอกาสเดินทางมาเข้าเยี่ยมคารวะ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการกระชับความร่วมมือระหว่างจังหวัดลำปางและประเทศจีนในด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับนโยบายด้านการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน ในด้านการค้า การลงทุน เกษตรกรรม โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการสานต่อสัมพันธ์ สร้างไมตรีอันดีระหว่างกัน ณ ห้องรับรอง ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดลำปาง

โอกาสนี้ นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และนาย อู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับและมอบสิ่งของที่ระลึกให้แก่กันด้วย เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์สร้างไมตรีที่ดีระหว่างหน่วยงานทั้งสองฝ่าย ก่อนจะเดินทางกลับ