หนุ่มหื่นวัย 21 ปี ชาว อ.แจ้ห่ม กระทำชำเราสุนัขเพศเมียสีดำ ในห้องน้ำสวนอนันตยศ พลเมืองดีเห็นจอดรถนานผิดปกติ เข้าไปดูเจอภาพจังๆ รีบแจ้งตำรวจมาคุมตัว

 

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายหนุ่มได้ทำวิปริต คือได้กระทำชำเราสุนัข ภายในห้องน้ำสวนอนันตยศ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพลเมืองดี เป็นกลุ่มจิตอาสาช่วยเหลือหมาแมวลำปาง ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหนุ่มวัยรุ่น ทราบชื่อคือ นายเอกสิทธิ์ อายุ 21 ปี ชาว ต.เมืองมาย อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ที่ได้ก่อเหตุกระทำชำเราสุนัข เพศเมีย สีดำ ภายในห้องน้ำ ในสวนอนันตยศ  ซึ่งพลเมืองดีเล่าว่า ตนได้เห็นผิดสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ได้มาจอดที่หน้าห้องน้ำ โดยใช้เวลานานผิดปกติ ซึ่งภายในห้องน้ำแห่งนี้เคยมีเหตุคนมาผูกคอเสียชีวิตมาแล้ว จึงได้เข้าไปดู จนกระทั่งพบว่าชายคนดังกล่าวกำลังกระทำชำเราสุนัขจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น หนุ่มคนดังกล่าวรับสารภาพว่ากระทำจริง  โดยก่อนหน้านี้ ได้ไปหาแฟนมา แล้วแฟนยั่วยวน แต่แฟนก็ไม่ให้มีอะไรด้วย ตนจึงกลับ แล้วปวดฉี่ จึงแวะเข้าห้องน้ำที่สวนฯ หมาตัวดังกล่าวก็วิ่งเข้ามาพอดี จึงจับเข้าไปในห้องน้ำและกระทำชำเราดังกล่าว