อุทัยธานี_จูงควายราคากว่า 20 ล้านสู่ขอหนึ่งบางปู หลังจากที่เลิกกันมา 1 ปีกลับมาคืนดีกันอีกครั้งท่ามกลางผู้ร่วมงานคับคั่ง

 

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 09.39 น. นายปวิช ฉิมพาลี อดีตสามีของหนึ่ง บางปู ได้ตั้งขบวนขันหมากโดยมีสินสอดเป็นทองคำ และ มังกรฟ้าไม่มีเงินสินสอดที่เป็นเงินหรือทองคำแบบประเพณีทั่วไป โดยมีรถมินิคูลแปอร์ จีพี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีดีชั่น มีแค่ 3000 คันทั่วโลกราคา 4 ล้านกว่า รวมมูลค่าทั้งควายสองตัวและรถยนต์กว่า 20 ล้านบาทไปสู่ขอนางสาววรัชญา อ่อนธรรม  หรือหนึ่ง บางปู ศิลปินตลกและเป็นนักร้องชื่อดัง หลังจากที่ได้เลิกรากันไปหนึ่งปี

จากนั้นทั้งสองคนก็ได้กลับมาคืนดีกันใหม่อีกครั้ง โดย นายปวิช นั้นได้ควายเทียมเกวียน โดยมีเจ้ากับตัน ควายเผือกแคระจากใจแสวงฟาร์ม จังหวัดหนองบัวลำภู มาเทียมเกวียนให้เป็นพาหนะให้เจ้าบ่าวและนำควายทั้งสองตัวไปสู่ขอ ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานมีรถแห่มาสร้างสีสันในการแต่งงานในครั้งนี้

โดยนายประวิช นั้นได้ผ่านประตูเงินประตูทองและก็ยอมทำทุกอย่างแล้วแต่ผู้ที่กั้นประตูจะให้ทำเพื่อจะและเข้าไปคุกเข่าเพื่อบอกรักหนึ่ง บางปูเพื่อเริ่มที่จะอยู่ด้วยกันอีกครั้ง โดยมีน้องมะนาว ลูกสาวของทั้งสองคนเป็นพยานรักในครั้งนี้ โดยที่ผ่านมานั้นทั้งสองคนนั้นได้เปิดเผยว่าได้แยกกันอยู่มาประมาณ 1 ปีจากนั้นก็ได้เริ่มมาคุยกันใหม่และมาหวนกลับมาใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้ง ซึ่งบรรยากาศงานแต่งงาน เป็นไปด้วยความสุนกสนานและปนกับความรักทั้งสองคนที่มีให้กัน

ภาพ/ข่าว.นันทศักดิ์ วัฒนพานิช อุทัยธานี.