หนุ่มดวงซวยขับจักรยานยนต์ตกท่อระบายน้ำดับอนาถ

 

เมื่อเวลา 04.30.น.วันที่ 21 มีนาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแทงแบริเออร์แล้วตกลงไปในท่อระบายต้ำที่กำลังก่อสร้างอยู่จนคนขับเสียชีวิตคาปากท่อ จึงพร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลภูมิพลฯ และ เจ้าหน้าทีมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ.

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านวรางกูร ม.10 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบศพผู้เสียชีวิตหัวทิ่มติดอยู่อยู่ปากท่อระบายน้ำที่กำลังมีการปรับปรุงซ่อมแซม สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงขาสั้นสีเทา บริเวณศรีษะแตกเลือดออกท่วมหน้าแขนบริเวณข้างซ้ายหักงอใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี้ห้อยามาฮ้า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ขว581 กรุงเทพฯทราบชื่อต่อมาคือนายธีรภัทร ภาแก้ว อายุ 22 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ศพไปตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้ง.

ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ กล่าวว่าจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนักโดยบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นกำลังมีการก่อสร้างท่อระบายน้ำอยู่ซึ่งผู้เสียชีวิตหน้าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วจนเฉี่ยวชนแทงแบริเออร์ที่กั้นอยู่บริเวณก่อสร้างท่อระบายน้ำแล้วตกท่อทำให้เสียชีวิต ซึ่งก็จะได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป.

ในขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งได้กล่าวว่าบริเวณจุดที่มีการซ่อมท่อระบายน้ำนั้นทางเทศบาลเมืองลาดสวายได้มีการซ่อมแซมท่อระบายน้ำเพื่อให้น้ำได้ใหลสะดวกเนื่องจากบริเวณนี้หลังเกิดในตกหนักก็จะเกิดน้ำท่วมขัง ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นมีได้มีการติดไฟเตือนบริเวณหน้าที่ก่อสร้างอยู่คาดว่าผู้ตายคงขับรถมาในช่วงฝนตกหนักจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น.

cr.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน.