โจรย่องเข้าร้าน U&Steak กลางดึก หิ้วเคาท์เตอร์เก็บเงินและทิปพนักงาน ได้เงินกว่า 7,400 บาท หนีลอยนวล  เจ้าของร้านประกาศให้รางวัลนำจับ 5,000 บาท สำหรับคนชี้เบาะแส

กลางดึกเข้าเช้ามืดของวันที่ 20 ก.พ.65 เวลาประมาณ ตี2-ตี3 เกิดเหตุ มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ เป็นเคาท์เตอร์เก็บเงิน ภายในมีเงินสดประมาณ 5,000บาท และ ทิปพนักงาน มีเงินสดแยกอีกประมาณ 2,400 บาท รวมเป็นเงินประมาณ 7,400บาท จากร้าน U&Steak เลยแยกไฟแดง รร.ไตรภพฯ ไปเล็กน้อย ซึ่งห่างจาก สภ.เมืองลำปาง เพียง 1 กิโลเมตร แล้วคนร้ายหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าของร้านมารู้ตัวอีกทีช่วงสายของวันนี้ เดียวกัน และรีบเปิดกล้องวงจรปิดดูและโทรแจ้ง 191 โดยพนักงานสอบสวนฯ ชุดสืบสวนฯ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบเจ้าของร้านอยู่ในอาการตกใจ และได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดู  โดยกล้องของทางร้านสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้โดย พบว่าคนร้ายได้ย่องเข้ามาทางหลังร้าน โดยการเปิดงัดประตูเข้ามา ก่อนขโมยทริปจากลูกค้าที่ให้พนักงานไปก่อน หลังจากนั้นวกกลับมาอีกครั้ง และยกเอาเกะเงินไป  ซึ่งลักษณะของคนร้ายสวมชุดแขนยาวมีหมวกลักษณะติดกับเสื้อคลุมหัวเพื่อปิดบังตนเอง สวมกางเกงยีนต์ขายาว รองเท้าผ้าใบ  ได้ย่องเข้าไปแล้วรื้อค้นกระทั่งยกเอาเกะเค้าท์เตอร์เก็บเงินไป ซึ่งมีเงินและทรัพย์สินดังกล่าวข้างต้น

ล่าสุด ทางเจ้าของร้าน ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 5,000 บาท สำหรับคนที่ชี้ตัวผู้ต้องหาหรือชี้เบาะแส จนนำไปสู่การนำจับกุมได้  อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รวบรวมพยาน หลักฐาน และสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมทั้งหลักฐานจากคลิปของกล้องวงจรปิดไว้แล้ว ก็จะได้ติดตามหาตัวโจรย่องเบารายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.