ลำปาง….พบศพชายถูกแทงไส้ทะลัก นอนตายคาที่นอน พี่ชาย แจ้งตำรวจ หลังพบน้องชายถูกแทง นอนตายไส้ทะลักคาที่นอน ตำรวจเร่งสืบสวนมือมีด

เมื่อ 05/02/65 เวลาประมาณ20.00น. ร.ต.อ.ศิริเวศ ใจแสนวงค์ รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 44 ถ.ท่านางลอย ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างลำปาง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าห้องนอนของผู้ตาย พบรองเท้าแตะ ซองยาเส้น ส่วนภายในห้องนอน พบผู้ตาย สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน ใส่กางเกงวอร์มขายาว สีน้ำเงิน ไม่ใส่เสื้อ บริเวณหน้าท้องถูกแทงด้วยของมีคมแทง 1แผล จนไส้ทะลักออกมา ทราบชื่อคนตายต่อมาคือนายวิโรจน์ ศุภวนานุสรณ์ อายุ54ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว.


จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายมานพ ศุภวนานุสรณ์ ได้แสดงตัวว่าเป็นพี่ชาย มีบ้านพักอยู่ติดกันกับผู้ตาย และเป็นคนที่โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้การว่า น้องชายมีภรรยา แต่ไม่ได้นอนพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ช่วงเวลาประมาณทุ่ม1กว่า ตนเองได้นำอาหารและยาโรคความดันสูง มาให้น้องชาย ซึ่งทำเป็นปกติทุกวัน กลับพบว่าน้องชายถูกแทงจนไส้ทะลักนอนตายอยู่บนที่นอน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด.


ในเบื้องตนจากการตรวจสอบภายในห้องนอน ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องของผู้ตายยังอยู่เป็นปกติ ไม่พบว่ามีการต่อสู้กันแต่อย่างใด และไม่พบอาวุธมีด ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้องสงสัยไว้อาจจะเป็นคนที่รู้จัก หรือใกล้ชิดกับผู้ตาย เป็นคนที่ก่อเหตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐานลำปาง เข้าตรวจสอบหาหลักฐาน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง นำตัวผู้ตายส่งตรวจผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิต ที่ รพ.ลำปาง อีกครั้ง ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนหาตัวคนร้าย ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป…..