ปราจีนบุรี ยำรสเด็ดเริ่มต้น29 บาท ร้านMeyum@กบินทร์บุรี.

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบร้านยำรสเด็ดในพื้นที่กบินทร์บุรีพบร้านหนึ่งซึ่งเปิดร้านอาหารประเภทเมนูยำช่วงบริเวณถนนสาย304ใกล้เคียงห้างแมคโครสาขากบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีเส้นช่องทางคู่ขนานบรรยากาศภายในร้านโล่งเย็นสบายตาจัดรูปแบบร้านสไตล์วินเทจดูแล้วน่าสวนนั่ง พบเจ้าของร้านชื่อนายสถาพร สมบูรณ์การ ยืนคอยรอต้อนรับแนะนำเมนูให้ลูกค้าแบบกันเอง จากการสอบถามเจ้าของร้านได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่าร้านยำรสเด็ดสาขากบินทร์บุรีได้เปิดบริการมาจะครบ2เดือนแล้ว ได้มีลูกค้าเข้ามาชิมรสชาติของเมนูยำซึ่งมีเมนูยำมากกว่า50รายการและยังมีเมนูอื่นอีกให้สั่งรับประทาน เมนูเด็ดของทางร้านที่ลูกค้าสั่งเป็นส่วนมากจะเป็นเมนูยำ.
ยำสองสหาย ยำสามสหาย ยำหมูสามชั้นทอด ยำหมึกสาย ยำปูม้าสด และอีกหลายเมนู สำหรับยำหมูยอ วัตถุดิบคือหมูยอแท้ไม่ผสมแป้งหอด้วยใบตองมีความหอมทางร้านสั่งมาจากจ.อุบลราชธานีเจ้าของร้านยังบอกอีกว่าทุกเมนูที่ทำต้องเป็นของสดสะอาดเพื่อการทำให้ลูกค้าได้รสชาติความอร่อยซึ่งเมนูยำแต่ละเมนูเริ่มต้นที่ราคา29บาท.

จากนั้นผู้สื่อข่าวเก็บภาพบรรยากาศภายในร้านสอบถามลูกค้าที่มารับประทานต่างก็บอกว่าอร่อยแซ่บรสชาติไม่ผิดหวังที่เดินทางมากิน จนติดใจต้องกลับมากินอีกครั้ง เจ้าของร้านยังบอกอีกว่าทางร้านยังมีน้ำยำทำขายซึ่งทำเองรสชาติแซ่บในแบบฉบับของทางร้านไม่ใส่ผงชูรสแต่ใส่ใจในการทำซึ่งทุกท่านสามารถสั่งไปทำทานเองที่บ้านได้และสั่งเมนูของทางร้านโดยใช้เวลารอแค่20นาที ช่องทางการติดต่อสั่งความอร่อยได้ทางสแกนทางคิวอาโค้ตทางร้านและทางเฟสบุ๊คและลูกค้าสำรองจองโต้ะช่องทางได้ที่เบอร์094-940-3642 เปิดบรการตั้งแต่11.00 น.ถึง21.00 น.ร้านหยุดปิดทุกวันพุธ.

คะนอง บูรพา ทีมข่าวปราจีนบุรี.