อดีตพระเอกนัยน์ตาเหงา !! “ไมเคิล พูพาร์ต” ปลิดชีพตัวเองหลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามาหลายปี

สำหรับประวัติของ “ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต” นั้น มีชื่อเล่นว่า “โอ๋” เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชายของ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต” เกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ขวบ จึงย้ายมาพำนักที่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี และไปศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาที่ไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปี ที่เมืองเวลลิงตัน นิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีบุตรสาว 1 คน

“ไมเคิล” มีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับสินิทธา บุญยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน, คู่รัก, รังหนาว, แหวนทองเหลือง, คู่รัก, ชุมทางเขาชุมทอง เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์ นับว่าช่วงที่เป็นพระเอกอยู่นั้น เจ้าตัวมีแฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบในผลงานของเขามากมาย เพราะดำรงตนอยู่ในศีลธรรมไม่มีประวัติด่างพร้อย

จากนั้นหนุ่มไมเคิลก็ได้ออกจากวงการและไปแต่งงานมีชีวิตส่วนตัว ก่อนที่วันนี้ (16 ม.ค.) นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกดารารุ่นใหญ่ลูกครึ่งแห่งยุค 90 ได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุและพบศพของไมเคิล ซึ่งใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนทราบว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอีกด้วย ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กันแฟนๆ อย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว