รองแม่ทัพภาค4 พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ลงตรวจเยี่ยมกำลังพลทหาร ร่วมบูรณาการกับ จนท.ในพื้นที่ จุดด่านตรวจให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ หน้าสภ.คลองท่อม อ.คลองท่อม จ.กระบี่

วันที่ 29 ธันวาคม 25564 พลตรี ศานติ ศกุนตนาค รองผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 4 ได้ลงพื้นที่ตราจเยี่ยมจุดตรวจบริการและช่วยเหลือประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ โดยมีนายไพศาล ศรีเทพ นายอำเภอคลองท่อม พ.ต.อ.เสกสรรค์ คมสาคร ผู้กำกับการสภ.อำเภอคลองท่อม นายพิริยะ ศรีสุขสมวงศ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายร.15พัน1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่าธารณสุข อสม.และอส.ร่วมต้อนรับ

ทั้งนี้ทางด้าน พลตรีศานติ ศกุนตนาค ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับสถิติอุบัติเหตุของอำเภอคลองท่อมเมื่อปีที่ผ่านมา ให้คำแนะนำในเรื่องการปฏิบัติงานให้ใช้มาตรการจากเบาไปหนัก โดยเริ่มจากการตักเตือนในเรื่องของการดื่มสุราหรือสิ่งมึนเมาในช่วงเทศกาลปีใหม่เว้นแต่บางกรณีให้ใช้กฎหมายเป็นตัวหลัก รวมถึงได้สอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ covid ในอำเภอคลองท่อมและการแพร่ระบาดของ covid สายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ พร้อมได้พูดให้กำลังใจกับทางเจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้พูดคุยทักทายส่งมอบแมสกับกับประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและได้ส่งมอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทางเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในครั้งนี้

 

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน